THỜI TRANG » Thời trang +

Á hậu Hạ My cực sang chảnh với túi váy hàng hiệu

Thứ tư, 09/03/2016 07:59

Á hậu diện chiếc túi cực sàng điệu với phong cách quý phái tại sự kiện nhà báo và nghệ sĩ vừa diễn ra tại khách sạn Rex.

Trở về Việt Nam lần này, á hậu thế giới người Việt tại Mỹ Hạ My luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện có ý nghĩa. Vừa từ Cần Thơ kết thúc chuyến công tác từ thiện mổ mắt cho bệnh nhân nghèo cô lại trở lên TP. Hồ Chí Minh để kịp cho buổi giao lưu “Phụ nữ đẹp và tài năng”. Có thể với gương mặt đẹp, phong cách lịch thiệp, duyên dáng á hậu Hạ My luôn đón nhận được tình cảm yêu mến của công chúng. Là á hậu có gu ăn mặc sành điệu, mỗi lần cô xuất hiện là một phong cách nổi bật, không lặp lại, cô đang chứng minh với bạn đọc là người phụ nữ đẹp, biết tỏa sáng trong mọi tình huống, có thể nói từ khi đội trên đầu chiếc vương miện danh giá, cô luôn ý thức sắc đẹp và trách nhiệm của mình với cộng đồng. Đấy chính là sắc đẹp từ tâm mà cô luôn hướng đến.

Bên cạnh nhan sắc mặn mà, á hậu Hạ My còn là một cô gái khéo tay với tài nữ công gia chánh, cô tham gia tranh tài với các người đẹp và các nhà báo nữ khác trong phần thi chế biến hoa rau câu 3D, khá chuyên nghiệp và khéo léo, Hạ My nhận được sự yếu mến của khách mời tham dự chương trình. Trong sự kiện Hạ My có dịp gặp gỡ cô bạn thân Trà Ngọc Hằng, hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Xuân Nguyễn, á hậu Thư Đình...

Ngắm vẻ đẹp sang chảnh của á hậu Hạ My nổi bật trong sự kiện:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới