THỜI TRANG » Thời trang +

Á hậu Lý San Nghi mang sắc hoa rực rỡ đến với Festival biển Nha Trang

Thứ hai, 13/05/2019 09:08

Trong đêm khai mạc Festival biển Nha Trang, Á hậu Lý San Nghi trình diễn BTS áo dài của NTK Nhật Dũng thôi miên ánh nhìn với sắc màu hoa rực rỡ.

Á hậu Lý San Nghi đầy biểu cảm trong tà áo dài của NTK Nhật Dũng.

Lấy ý tưởng từ những kỳ quan thiên nhiên thế giới, mang thông điệp bảo vệ môi trường biển, NTK Nhật Dũng đã đưa những kỳ quan thiên nhiên thế giới và những văn hóa được Unessco công nhận là di sản cần được bảo tồn lên những mẫu áo dài mới nhất. Á hậu Lý San Nghi nền nã trong tà áo dài với hai sắc màu chủ đạo xanh và hồng ngọt ngào. Tà áo được thêu rực rỡ với những họa tiết hoa đỏ tạo nên bức tranh tuyệt mĩ trên qua phần trình diễn đầy thần thái của nàng Á hậu Lý San Nghi.

Á hậu Lý San Nghi sở hữu thân hình cân đối, vòng eo quyến rũ và gương mặt tỏa nắng, chính vì thế người đẹp rất phù hợp khi diện những chiếc áo dài, mang nét đẹp thuần Việt cùng với lối diễn xuất chuyên nghiệp, thần thái hút hồn, nàng Á hậu thu hút ánh nhìn khi vừa xuất hiện trên sân khấu tuần lễ Fastival.

Ngắm vẻ đẹp đầy biểu cảm và sắc hoa rực rỡ trên thân áo dài qua phần trình diễn của Á hậu Lý San nghi trên sấn khấu cũng như tại đường phố TP biển Nha Trang:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới