THỜI TRANG » Thời trang +

Á hậu Thùy Trang đẹp lạ với hình ảnh thiếu nữ Hà thành xưa

Thứ năm, 30/08/2012 15:51

(Ngoisao.vn) - Với kiểu tóc vấn cổ điển cùng tà áo dài duyên dáng thắt đáy lưng ong, Á hậu Thùy Trang đưa người xem trở về với hình ảnh của những thiếu nữ Hà thành xưa đẹp dịu dàng và cũng rất đỗi gợi cảm.

Để duy trì và tạo nên vẻ đẹp ấy, hơn ai hết nhà thiết kế luôn đóng vai trò rất quan trọng. Và chắc hẳn nhiều người đã không còn xa lạ khi nhắc đến cái tên NTK Đức Hùng - "Người làm đẹp cho tà áo dài Việt', một lần nữa đã mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp của chiếc áo dài, tôn vinh đẹp truyền thống khi tham dự Lễ hội áo dài tại San Jose - California ngày 15/9/2012 tới đây.

Với tâm điểm vẻ đẹp của áo dài, bộ ảnh dưới đây được tái hiện từ những câu thơ rất quen thuộc của Trần Đăng Khoa:

"... Hà Nội có hồ Gươm Nước xanh như pha mực Bên hồ ngọn bút tháp Viết thơ lên trời cao..."  

Còn với nhà thiết kế Đức Hùng - anh vẫn quan niệm: áo dài truyền thống Việt Nam là một nét đẹp văn hóa tiêu biểu, và anh đó là lý do bất kỳ khi nào có cơ hội anh đều muốn giới thiệu chiếc áo dài truyền thống với tất cả các bạn bè ngoài nước. Đặc biệt, sắp tới đây anh sẽ mang vẻ đẹp ấy sang Mỹ để tham dự Lễ hội những tà áo dài đậm chất văn hóa Hà Nội cũng như văn hóa truyền thống Việt Nam.

Sử dụng chất liệu tơ tằm truyền thống cộng hưởng cùng phong cách áo dài cổ điển... những thiết kế áo dài của Đức Hùng đã toát lên vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch rất đặc trưng của người thiếu nữ Việt Nam.

Vượt qua gần 40 gương mặt xuất sắc của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012,  mới đây cô sinh viên Đại học Ngân Hàng TPHCM Vũ Ngọc Anh cũng trở thành Người mặc áo dài đẹp nhất với thiết kế của Đức Hùng

Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường Nhiêp ảnh: Triệu Cương Model: Á hậu Thùy Trang Trang điểm: Kenny Thái

Violet