THỜI TRANG » Thời trang +

Á hậu Trương Thị May làm giám khảo F-idol

Thứ năm, 17/10/2013 09:45

(Ngoisao.vn) - Mặc dù đang rất bận rộn với Hoa hậu Hoàn vũ 2013, nhưng Á hậu Trương Thị May vẫn nhận lời ngồi vào ghế nóng của cuộc thi Thần tượng thời trang 2013 (F-idol).

Cuộc thi Thần tượng thời trang 2013 (F-idol) bắt đầu được khởi động. Đây là cuộc thi dành cho tất cả các bạn trẻ cả nước yêu thích lĩnh vực thời trang và người mẫu, mong muốn trở thành một thần tượng thời trang của giới trẻ. Cuộc thi đã từng tìm được những gương mặt idol thời trang thành danh trong làng showbiz Việt. Năm 2012, gương mặt Ngọc Anh đã trở thành Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, người mẫu Minh Trung và Quỳnh Mai cũng trở thành những cái tên vững vàng trong làng người mẫu…

 

Trương Thị May chính thức trở thành giám khảo của F-idol 2013

Ông bầu Phúc Nguyễn cũng ngồi chung ghế nóng với cô học trò cũ Trương Thị May

Năm nay, cuộc thi khởi động đón nhận sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ yêu thời trang. Ông bầu Phúc Nguyễn cùng nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và đặc biệt Á hậu Trương Thị May sẽ ngồi ở ghế giám khảo cuộc thi này.

Từng đoạt ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh & Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, hiện Trương Thị May còn là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ (Miss Universe) 2013. Trong lĩnh vực người mẫu, Trương Thị May cũng là cái tên được lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế tên tuổi tại Việt Nam.

Sở hữu vẻ đẹp khác lạ, Trương Thị May cuốn hút với phong cách biểu diễn lạnh lùng, đầy ma lực. Sự góp mặt của Á hậu Trương Thị May trên ghế nóng F-idol 2013 được nhiều người kỳ vọng sẽ tạo nên sự thuyết phục và thú vị cho chương trình. Bên cạnh đó, Á hậu Trương Thị May vốn là học trò cũ của ông bầu Phúc Nguyễn. Và sự tái hợp này sẽ tạo nên nhiều sự ăn ý khi cả hai cùng ngồi trên hàng ghế ban giám khảo.

Ngao Ngao