THỜI TRANG » Thời trang +

Á quân Ngôi sao ngày mai lịch lãm với sơ mi

Thứ ba, 31/05/2011 08:43

Một chút phong trần nhưng vẫn không mất đi vẻ lịch lãm, nam tính của phái mạnh, những chiếc áo sơ mi sọc ca rô cá tính đã được Triệu Thế Khương - Á quân cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2011 chọn lựa.

Từng đoạt giải nam sinh thanh lịch của trường Sân khấu điện ảnh TPHCM với ngoại hình nổi bật, thế nhưng, thay vì chọn con đường trở thành người mẫu ảnh, Triệu Thế Khương quyết định gắn mình với công việc học tập, diễn xuất của một diễn viên điện ảnh được đào tạo bài bản.

Ba lần ghi danh cuộc thi về diễn xuất điện ảnh là cả ba lần Triệu Thế Khương giành giải thưởng, trong đó, có giải nhất Ngôi sao điện ảnh triển vọng 2010 tại TP. HCM, giải nhì cuộc thi tuyển Diễn viên điện ảnh truyền hình Việt Nam lần thứ nhất tổ chức tại Hà Nội và mới đây nhất là giải nhì cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2010 do Hội điện ảnh TP. HCM tổ chức.

Triệu Thế Khương cho biết, sau khi đoạt được giải thưởng anh nhận được nhiều lời mời tham gia phim ảnh nhưng vì chú tâm cho việc học, ưu tiên cho tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên năm nay nên anh cũng chưa vội quyết định sẽ nhận lời hay không.

Hiện tại, ngoài thời gian học ở trường, Triệu Thế Khương còn là người mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới