THỜI TRANG » Thời trang +

Ai bảo mặc áo polo trông sẽ già? Hãy kết hợp theo những cách này, vô cùng thời trang, tinh tế và sang chảnh

Thứ ba, 23/08/2022 07:38

Áo polo là một loại áo thể thao cổ điển, một số người cho rằng kiểu dáng của loại áo này quá đơn giản, chỉ thích hợp với những người ở độ tuổi trung niên. Trên thực tế, đối tượng thực sự phù hợp để mặc áo polo là những phụ nữ sành điệu, đặc biệt thích hợp để đi làm, vì chúng rất dễ phối đồ.

Áo thun polo một màu

Màu sắc thiết kế phải là yếu tố đầu tiên khi mặc phải cân nhắc, màu sắc quyến rũ trực quan hơn các yếu tố khác. Quần áo đồng màu có thể làm nổi bật ưu điểm thời trang của màu sắc, vì vậy áo polo một màu thích hợp cho việc sử dụng màu sắc tươi sáng để sửa đổi.

Màu xanh lá cây tươi sáng, màu vàng nghệ, ... phù hợp với thiết kế của áo polo, có thể làm nổi bật sự quyến rũ của thiết kế cổ điển và truyền thống, đồng thời có thể tôn lên lợi thế người mặc và thể hiện lợi thế thị giác mạnh mẽ.

Áo thun polo họa tiết in

Các họa tiết in cũng phù hợp với áo thun polo và các bản in có nhiều hình thức trình bày khác nhau, bao gồm thiết kế khối màu sọc, thiết kế hoa và thiết kế in hình học.

Áo polo hoạ tiết in có thể làm tăng sức hấp dẫn của quần áo, làm cho cảm quan thị giác phức tạp hơn, do đó tạo cho hình ảnh các đặc điểm riêng biệt và làm cho hình ảnh cá tính xuất hiện.

Sự kết hợp của áo thun polo

Áo polo + quần

Trong trang phục đi làm, quần là chủ yếu được định hình, quần kết hợp với áo polo có thể thể hiện đặc điểm ăn mặc trung tính, khí chất mạnh mẽ, ăn mặc sang trọng hơn, phù hợp với nhu cầu mặc hàng ngày của phụ nữ trưởng thành và phụ nữ thành đạt.

Khi đi làm, áo polo có thể kết hợp với quần ống rộng hoặc quần ống loe cực rộng, với kiểu dáng thời trang bình thường, có thể cho thấy độ mảnh mai của cơ thể, và tỷ lệ của cơ thể cũng sẽ được làm đẹp.

Trang phục hàng ngày cũng có thể chọn quần có thiết kế đặc trưng, ​​để khí chất xu hướng mặc sẽ mãnh liệt hơn, cách ăn mặc tinh tế và cá tính, quần xếp ly, quần vải tuyn là những kiểu quần rất thời trang, với áo polo càng tôn thêm vẻ quyến rũ.

Thiết kế thời thượng của quần được kết hợp với khí chất retro của áo polo để lộ ra một nét quyến rũ mới. Khi chọn kiểu dáng, bạn nên chú ý rằng dù chất liệu vải của quần là gì, hãy cố gắng chọn những chiếc quần rộng rãi thì hiệu quả mix and match sẽ lý tưởng hơn.

Áo polo + váy dệt kim

Áo polo và váy dệt kim polo cũng có thể làm nổi bật sự quyến rũ của người phụ nữ. Áo polo có thể được mặc với váy ngắn, và váy quấn hoặc váy thẳng sẽ đẹp hơn.

Váy quấn hoặc váy bút chì có thể tôn lên các đặc điểm của dáng người, và chiều rộng của xương hông có thể được mở rộng, để tăng độ tương phản với vai và eo, đồng thời lộ rõ ​​đường cong của dáng người.

Áo polo cũng có thể kết hợp với váy dài, có tác dụng tăng hiệu ứng thị giác, tăng tỷ lệ phần thân dưới, tôn lên vẻ thanh mảnh và cao ráo của cơ thể.

Khi chọn váy, chúng ta nên xem xét các đặc điểm của vải và hoa văn, và hiệu quả kết hợp của váy da là rất cao. Nếu áo polo là kiểu áo trơn màu, bạn có thể chọn chân váy có họa tiết kẻ caro còn nếu áo polo có màu sắc sặc sỡ, thì sẽ rất phù hợp với váy liền màu.

Áo polo + áo khoác

Áo polo có thể được mặc trực tiếp với áo khoác, không chỉ có chức năng làm đẹp mà còn thể hiện sự phóng khoáng và quý phái của người mặc. Khí chất của áo khoác và áo polo tương tự nhau, do đó hiệu ứng mix and match rất cao, và sự kết hợp của phụ nữ mạnh mẽ ở nơi làm việc sẽ thể hiện lợi thế khí chất mạnh mẽ.

Áo khoác tương đối dài, yêu cầu đối với đáy tương đối thấp, mặc cùng váy hoặc quần đều được, khi mặc váy có thể kết hợp với boot để tăng thêm khí chất cho người mặc.

Áo polo + áo khoác da

Áo polo cũng có thể được phối với quần áo da, thiết kế retro của quần áo da cũng rất mạnh mẽ, giống với đặc điểm khí chất của áo i polo, mặc ấm và đẹp, sự quyến rũ trung tính sẽ được tăng cường rất nhiều.

Áo khoác da thuộc kiểu dáng dài vừa phải, thích hợp hơn khi kết hợp với quần tây để mặc, quần ống rộng, quần ống loe và kết hợp áo polo.

Áo polo mặc vào mùa đông mang một sức hút thời trang mạnh mẽ, với những chiếc áo khoác mùa đông. Nnhững chiếc áo khoác dạ mùa đông có đặc điểm, phong cách mặc nổi bật nhưng cũng khá khác biệt, mặc đi làm nên kết hợp chắc chắn sẽ tôn lên được nét duyên dáng, trở thành tâm điểm của đám đông.

Dương Huyền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới