THỜI TRANG » Thời trang +

Ai bảo mẫu basic không có điểm sáng, hãy học cách diện sơ mi như thế này trong mùa hè, đơn giản mà không hề đơn giản

Thứ hai, 07/08/2023 05:42

Mọi người đều biết rằng những thay đổi trong vòng tròn thời trang có thể được mô tả là thay đổi nhanh chóng, trong các mùa khác nhau, các năm khác nhau và các nhóm tuổi khác nhau, luôn có các kiểu dáng và phong cách khác nhau của các sản phẩm đơn lẻ.

Hôm nay, chúng ta sẽ học về áo sơ mi cơ bản như một ví dụ điển hình.

Cách mặc áo sơ mi cơ bản thêm nổi bật

1. Sử dụng hợp lý gam màu tươi sáng để trang trí

Nếu bạn muốn làm cho chiếc áo sơ mi trắng cơ bản trông tươi sáng hơn, cách dễ dàng và trực tiếp nhất là sử dụng màu sắc tươi sáng một cách vừa phải, ai cũng biết rằng màu sắc tươi sáng bắt mắt hơn, vào mùa hè, màu chói lọi này cũng có thể mặc với phụ nữ trên 40 tuổi, sử dụng một chút màu sắc tươi sáng ở mức độ vừa phải cũng có thể khiến bạn trông trẻ ra vài tuổi ngay lập tức.

2. Độ phơi sáng thích hợp của da để nâng cao điểm nhìn

Nếu muốn mặc áo sơ mi trông thật thú vị, bạn cũng có thể thử bắt đầu với cách phối đồ tổng thể, và sử dụng độ phơi sáng vừa phải để tôn lên làn da để tôn lên nét quyến rũ của dáng người, đặc biệt là đối với những cô nàng có dáng người gầy hoặc đôi chân dài, bạn có thể thử sử dụng áo sơ mi theo phong cách giản dị với quần short để khoe một đôi chân dài thon thả và thẳng tắp.

Khi chúng ta mặc áo sơ mi, chúng ta cần sử dụng độ lộ da vừa phải để thể hiện hiệu ứng của khoảng trắng. Tuy nhiên, mọi người cần nắm vững tỷ lệ, nếu vùng lộ da quá lớn sẽ trông quá lộ liễu và không đủ trang nghiêm, không có cách nào tôn lên vẻ quyến rũ của dáng người, điều quan trọng nhất là phải để lộ da đúng cách.

3. Lớp phủ và sắp xếp thứ tự làm nổi bật cấp độ

Điểm thứ ba là bạn có thể thử áp dụng cách phối nhiều lớp và kết hợp để mặc nhiều lớp, mọi người đều biết rằng xếp lớp càng phong phú thì càng dễ mặc thời trang, tuy nhiên, hầu hết mọi người sẽ chọn thử phối nhiều lớp vào mùa xuân và mùa thu. Để mặc nó, trên thực tế, bạn cũng có thể thử xếp lớp vào mùa hè, nhưng bạn cần chú ý đến độ dày và độ tươi của vải khi xếp lớp.

Khi phối layer sơ mi, bạn có thể mặc những chiếc quần lửng cơ bản, đơn giản bên trong, khi mặc sơ mi trắng bên ngoài, nên chọn mặc hở trực tiếp, đồng thời nên chọn dáng suông vừa phải để tạo cảm giác phóng khoáng, phóng khoáng.

Thứ hai, sắp xếp và kết hợp áo sơ mi

1. Áo sơ mi + đầm

Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài ý tưởng mặc áo sơ mi, đầu tiên là cách kết hợp giữa áo sơ mi và váy, điểm chính khi kết hợp áo sơ mi và váy là chú ý đến độ dài bên trong và độ ngắn bên ngoài, váy dài vừa phải nên kết hợp với váy ngắn. Còn áo sơ mi thì sử dụng cách kết hợp bên trong dài bên ngoài ngắn để tạo cảm giác có thứ bậc và bầu không khí.

2. Áo sơ mi + khăn lụa

Cách kết hợp thứ hai là kết hợp giữa áo sơ mi và khăn lụa, cách phối đồ này phù hợp hơn với những phụ nữ trưởng thành ở độ tuổi 30 đến 40. Mặc dù chiếc áo sơ mi trắng cơ bản không có gì thú vị nhưng chiếc khăn lụa nhỏ nhắn và tinh tế xuyên qua cổ áo rất phù hợp với một chiếc khăn, có thể ngay lập tức làm cho hình dạng tổng thể trông nữ tính, đó là điểm nhấn hoàn thiện của các phụ kiện.

3. Mặc sơ mi quây vai

Thứ ba là bắt đầu từ cách ăn mặc. Những chiếc áo sơ mi trắng thông thường có thể không mấy thú vị về màu sắc và kiểu dáng, nhưng bạn có thể thử mở khóa những cách ăn mặc cá nhân hóa để phá vỡ thói quen. Ví dụ: mặc áo sơ mi trắng Đôi khi, bạn có thể thử bỏ khuy cổ, cài khuy viền, hoặc trễ vai hai bên để tạo cảm giác sang trọng.So với cách ăn mặc truyền thống, cách ăn mặc độc đáo này dễ thu hút sự chú ý hơn.

Tổng kết: Nếu mù quáng chạy theo xu hướng thời trang, chúng ta sẽ đánh mất chính mình theo thời gian, trong quá trình ăn mặc và kết hợp, chúng ta không biết phong cách nào phù hợp với mình, rất dễ lỗi thời, gây lãng phí tiền bạc và chiếm không gian Tốt hơn là thử quần áo cơ bản hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới