THỜI TRANG » Thời trang +

Ai bảo quần ống rộng không hợp với những cô nàng thấp bé? Hãy xem 3 kỹ năng phối đồ này, giúp chị em cao và trẻ hơn

Thứ sáu, 17/09/2021 06:52

Quần ống rộng được xem là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều người. Thế nhưng, với những cô nàng thấp, lùn thì mặc quần ống rộng như thế nào cho đẹp thì không phải ai cũng biết.

Có rất nhiều mẫu quần ống rộng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Thế nhưng, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì không phải mẫu quần nào cũng phù hợp. Vì thế, những kỹ năng dưới đây chính là "cứu cánh" hoàn hảo dành cho bạn.

Cải thiện vòng eo

Trên thực tế, đối với hầu hết phụ nữ thấp bé, nhược điểm lớn nhất là phần thân dưới ngắn hơn khiến cơ thể trông thấp, khi chúng ta gặp phải trường hợp này thì việc lựa chọn kiểu dáng quần là rất quan trọng, như ống rộng thì quần rất thân thiện với người thấp bé, nhưng do hạn chế về chiều cao nên sử dụng quần ống rộng phải nên chú ý, đặc biệt nên sử dụng những kiểu quần cạp cao, giúp cải thiện vòng eo, tạo tỷ lệ vàng cho cơ thể.

Một mẫu quần ống rộng cho người lùn khác mà bạn không thể bỏ qua đó chính là quần cạp cao. Cũng bởi, loại quần này có khả năng giúp bạn dễ dàng khoe được vòng eo thon gọn của mình, giúp bạn trông cao hơn trong mắt người nhìn.

Quần cạp cao thực sự là một “vũ khí” lợi hại với những nàng nấm. Nếu trước đây bạn chỉ biết đến quần baggy hay quần short cạp cao thì giờ đây chi tiết này hoàn toàn có thể áp dụng với quần culottes cho người thấp một cách hiệu quả.

Phương pháp thống nhất màu

Ngoài vòng eo, màu sắc cũng có thể giúp chúng ta trông cao ráo và bắt mắt hơn. Hơn nữa, có một quy tắc ăn mặc rất quan trọng đối với phụ nữ thấp bé, đó là cố gắng mặc suit hoặc váy liền thân, tránh để quá nhiều màu sắc trên cơ thể, khiến cơ thể bị "xẻ" thành nhiều đoạn, gây ảnh hưởng tới hình ảnh.

Vì vậy, khi mặc quần ống rộng, tốt nhất bạn nên tuân thủ quy tắc phối đồ này, sử dụng áo phông hoặc áo sơ mi cùng màu để phù hợp với màu của toàn bộ cơ thể, để màu kéo dài từ thân trên xuống thân dưới, nó còn ăn gian được đáng kể chiều cao khiêm tốn mà lại còn tăng thêm vẻ nữ tính của các cô gái. Kết hợp quần ống rộng với một chiếc áo cùng màu quần sẽ mang đến vẻ ngoài vừa lịch sự và thể hiện sự tinh tế trong gu thời trang của người mặc.

Phương pháp tăng điểm sáng

Con gái nhỏ sợ nhất là không có ai để ý hoặc không đủ sự quan tâm, đây là quy luật của tự nhiên, dù sao thì những cô nàng sở hữu dáng siêu mẫu đi trên phố cũng sẽ được chú ý rất nhiều, còn nhiều cô gái nhỏ lại thường bị "ngó lơ", vậy làm sao để tạo sự nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Hãy nhớ sử dụng nhiều màu nhạt và sáng hơn để tăng độ sáng của các gam màu trên cơ thể, từ đó tăng sự chú ý của những người xung quanh.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới