THỜI TRANG » Thời trang +

Ai bảo rằng 40 tuổi dễ trở thành 'bà thím', hãy tham khảo 15 set đồ tối giản này sẽ giúp bạn trẻ ra cả chục tuổi

Thứ sáu, 07/05/2021 07:12

Chỉ cần biết cách chọn lựa trang phục phù hợp và tươi trẻ, bạn sẽ ăn gian tuổi tác một cách đáng kể.

Đàn bà 40 luôn nơm nớp lo sợ chuyện ăn mặc. Họ sợ rằng mình sẽ bị già trước tuổi nếu không khéo léo lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, bạn chẳng phải lo lắng nhiều, chỉ cần mặc đồ tối giản nhưng sang trọng và thanh lịch, trẻ trung thì bạn sẽ tỏa sáng ở mọi nơi, mọi lúc.

Một trong những món đồ phải có của chị em tứ tuần là chiếc áo sơ mi. Chiếc áo này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu dụng. Nó có thể mix cùng quần tây hay chân váy đều đẹp. Nếu chọn áo sơ mi màu be, màu nude thì lại càng góp phần tôn da tươi sáng, giúp bạn ăn gian cả chục tuổi mỗi khi đi làm.

Với áo sơ mi trắng thì bạn nên kết hợp với quần sắc màu hoặc váy họa tiết để tạo sự tương phản ấn tượng nhất. Trong khi vòng eo thon thì bạn có thể sơ vin, còn yêu thích sự thoải mái, phóng khoáng thì bạn nên mặc áo sơ mi buộc vạt phía trước.

Chân váy midi có điểm rơi qua đầu gối, ngang bắp chân rất thích hợp với chị em tuổi 40. Với chân váy này, bạn nên chọn kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi đều hợp. Tuy nhiên, hãy nhớ mix hai gam màu đối lập sẽ khiến tổng thể trở nên nổi bật nhất.

Đừng bỏ qua những chiếc váy liền thân dáng thắt eo hoặc dáng thụng bởi nó sẽ khiến bạn trông sang trọng, quyến rũ hơn. Chiếc váy này cũng linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh dù đi chơi, dự tiêc hay đi làm.

Nếu là người gầy nhẳng thì bạn nên chọn những gam mà sáng hoặc tím nhạt hoặc màu nude. Những sắc màu này khiến bạn trông đầy đặn và dễ thương hơn hẳn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới