THỜI TRANG » Thời trang +

Ai nói áo sơ mi hoa là kén người mặc? Những ý tưởng mix đồ dưới đây giúp bạn sở hữu phong cách sành điệu, bắt kịp xu hướng thời trang

Chủ nhật, 18/04/2021 21:53

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa là một trong các mẫu áo siêu hot cho các cô nàng công sở trong mùa xuân hè năm nay. Ưu điểm của các mẫu áo sơ mi này đấy là đem đến sự nổi bật, cá tính và không kém phần thanh lịch cho set đồ đi làm của các quý cô.

Cách diện áo sơ mi hoa sành điệu như các tín đồ thời trang

Mỏng, nhẹ và mềm mại, chiếc áo sơ mi là lựa chọn hoàn hảo cho trang phục khoác ngoài, đặc biệt là kiểu dáng phom rộng. Diện thêm áo thun đơn giản cùng chân váy hoặc quần jeans, áo khoác sơ mi không những mang đến vẻ ngoài cá tính mà còn là trợ thủ chống nắng đắc lực.

Một trong những mẫu áo sơ mi nữa được yêu thích nhất hiện nay là sơ mi họa tiết, vừa sang trọng nữ tính nhưng không kém phần độc đáo và sành điệu. Với áo sơ mi họa tiết cho nữ sẽ phù hợp ở mọi độ tuổi và phong cách khác nhau. Nếu là một tín đồ hàng hiệu có thể tìm mua các mẫu áo sơ mi hàng hiệu họa tiết của các hãng nổi tiếng như Dior, Gucci, Louis Vuitton, Versace…

Các mẫu áo sơ mi nữ được cách điệu khá đa dạng kiểu dáng, thay đổi phần cổ áo, tay áo hay thêm các chi tiết nhấn điểm độc đáo hơn. Với những cô nàng bánh bèo hãy thử ngay kiểu áo sơ mi này nhé, phối cùng với các kiểu chân váy từ dáng dài, dáng ngắn, ôm hay xòe cũng đều xinh xắn lắm.

Trên thị trường vải vóc hiện nay có rất nhiều loại chất liệu với nhiều họa tiết khác nhau. Chính vì thế, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tìm chọn họa tiết phù hợp với lứa tuổi của mình. Bạn cần khéo léo lựa chọn và thay đổi những mẫu áo áo sơ mi khác nhau và tránh những thiết kế có kiểu dáng “bánh bèo” trước khi đi vào hoàn thiện thời trang công sở với áo sơ mi mỗi ngày.

Gợi ý cho các cô nàng công sở một trong những mẫu áo sơ mi họa tiết hoa được ưa chuộng nhất mọi thời đại chủ đạo là các mẫu áo kiểu dáng peplum sang trọng. Với thiết kế phần eo bó thì các mẫu áo sơ mi họa tiết hoa này khi mix cùng váy ngắn sẽ giúp các nàng làm nổi bật lên đường cong hoàn hảo của cơ thể.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các bạn xác định quần âu cho set đồ công sở của mình. Thiết kế quần âu công sở nổi bật bởi sự tiện lợi và đem đến diện mạo trẻ trung, năng động cho các bạn.

Tuyệt chiêu mà bạn có thể ứng dụng đơn giản đấy chính là phối áo sơ mi họa tiết cùng quần jean. Công thức này dường như đã quá quen thuộc với các cô gái nhưng lại vẫn rất lạ, chẳng bao giờ phải lo lắng lỗi mốt.

Áo sơ mi họa tiết sẽ là một item vô cùng thích hợp để diện đến công sở ngày hè – thu mà bạn gái không thể chối từ. Sự kết hợp hoàn hảo giữa áo sơ mi hoa và quần jean luôn mang đến cho chị em sự duyên dáng trong từng họa tiết, ngày làm việc của bạn sẽ thêm năng lượng với set đồ xinh đẹp này đấy!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới