THỜI TRANG » Thời trang +

Ai nói bạn không thể mặc quần ống rộng nếu bạn có đôi chân to dày? Blogger dạy bạn một số 'công thức giảm béo', cứ làm theo là sẽ đẹp

Thứ bảy, 27/01/2024 14:15

Quần ống rộng đã trở thành công cụ thời trang dành cho những cô nàng có đôi chân dày.

Nét quyến rũ của quần ống rộng nằm ở sự toàn diện, chúng có thể mang đến giải pháp thời trang cho nhiều hình dáng cơ thể khác nhau, cho phép mọi phụ nữ thể hiện phong cách độc đáo của mình. Với đường cắt rộng và những đường trơn thanh lịch, kiểu quần này không chỉ có thể che đi những khuyết điểm của đôi chân mà còn tạo hiệu ứng thon gọn hơn về mặt thị giác.

Từ việc lựa chọn màu sắc cho đến kiểu dáng của quần, từ việc kết hợp phụ kiện cho đến cách tạo nên tổng thể, các blogger thời trang luôn mang đến cái nhìn thực sự thu hút. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi để "nâng cấp" phong cách của mình.

Tại sao “quần ống rộng” lại được ưa chuộng đến vậy?

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của quần ống rộng là khả năng dung nạp tuyệt vời và khả năng thích ứng với nhiều vóc dáng, đặc biệt đối với những phụ nữ có đường chân không đủ thon thả. Kiểu dáng rộng rãi của nó giúp che đi những khuyết điểm ở chân một cách trang nhã đồng thời mang lại nhiều sự thoải mái.

Loại quần này giúp người mặc có cảm giác dễ chịu khi đi lại mà không có cảm giác gò bó. Quan trọng hơn, những đường nét mượt mà của quần ống rộng có thể nâng cao sự tự tin và sang trọng cho người mặc.

Sự đa năng trong phong cách của quần ống rộng cũng là một trong những lý do khiến chúng được ưa chuộng. Dù là vải denim thông thường hay vải vest trang trọng, quần ống rộng có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau trên các loại vải khác nhau.

Từ những chiếc quần trơn đơn giản cho đến những họa tiết hoặc sọc thời thượng, quần ống rộng có thể dễ dàng thích ứng với mọi dịp và mọi phong cách. Kết hợp với áo và giày phù hợp, quần ống rộng có thể tạo nên vẻ ngoài giản dị khi đi chơi cuối tuần hay kể cả đi làm.

Chọn kiểu quần ống rộng phù hợp

Với những cô nàng có bắp chân dày thì việc lựa chọn kiểu dáng quần ống rộng phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Nên chọn quần ống rộng cạp cao vì chúng có thể kéo dài tỷ lệ của phần dưới cơ thể một cách trực quan, do đó làm phân tán sự chú ý khỏi độ dày của bắp chân.

Chiều rộng của ống quần cũng phải phù hợp, ống quần quá rộng có thể làm tăng trọng lượng của phần thân dưới, đồng thời ống quần rộng vừa phải có thể cân bằng tỷ lệ tổng thể và đạt hiệu quả giảm béo tốt hơn. Về mặt lựa chọn màu sắc, những màu tối như đen, xanh đậm hoặc xám đậm là những lựa chọn tốt, vì màu tối giúp chỉnh sửa đường nét của đôi chân và tạo cảm giác thon thả hơn.

Chú ý đến sự kết hợp của áo

Việc lựa chọn và kết hợp áo cũng quan trọng không kém đối với diện mạo tổng thể của quần ống rộng. Khi những cô nàng bắp chân to mặc quần ống rộng, nên chọn áo vừa vặn để làm nổi bật đường cong của eo, tạo cảm giác tỷ lệ cơ thể cân bằng.

Lựa chọn giày cẩn thận

Việc lựa chọn giày dép cũng là yếu tố then chốt để tạo nên vẻ ngoài thon gọn cho chiếc quần ống rộng. Với những cô nàng có bắp chân dày thì nên chọn những đôi giày có gót nhất định như gót vừa, gót nhỏ hay gót dày. Những đôi giày này không chỉ có thể tăng chiều cao mà còn kéo dài đường chân một cách trực quan để đạt được hiệu quả giảm béo.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới