THỜI TRANG » Thời trang +

Ai sành điệu hơn ai?

Thứ năm, 21/04/2011 15:31

Cùng một thiết kế nhưng mỗi Sao lại có cách kết hợp phụ kiện rất tiêng để tạo nên khác biệt.

1. Jennifer Lopze và Phạm Băng Băng

 

Chỉ với chiếc váy đơn giản, không có phụ kiện cầu kỳ đi kèm nhưng nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopze vẫn chứng tỏ tại sao cô là được People bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2011. Cũng cùng thiết kế này, trước đó, ngọc nữ hàng đầu màn ảnh Hoa Ngữ Phạm Băng Băng cũng thu hút mọi ánh nhìn và ống kính của báo giới khi tham dự tuần lễ thời trang Pari. Chiếc váy của Elie Saab đã được cô kết hợp với vòng quấn trên đầu cùng áo choàng đính hạt lấp lánh, dây đeo tay bằng vàng cùng tông màu với chiếc ví nhỏ. Thêm vào đó, đôi môi đỏ chót cùng đôi bông tai dài khiến Phạm Băng Băng như một nữ thần phương Đông.

2. Jennifer Hudson, Kim Kardashian và Salma Hayek

 

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ da màu Jennifer Hudson, cô Kim siêu vòng ba Kim Kardashian và nữ diễn viên huyền thoại của Mexico Salma Hayek chứng tỏ thiết kế của Alexander McQueen luôn luôn là sự lựa chọn ưa thích của các kiều nữ Hollywood. Hai vai áo đính kim loại màu vàng lấp lánh khiến người mặc không cần kết hợp thêm với bất cứ phụ kiện nào. Chiếc cổ khoét sâu để lộ đôi gò bồng đảo đẹp tuyệt vời là chìa khóa để hút mọi ánh nhìn của đấng mày râu.

3. Sofia Coppola và Rihanna

 

Chiếc váy len của Céline giúp nữ đạo diễn Sofia Coppola trông trẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cô ca sĩ có phong cách thời trang độc đáo Rihanna lại biết cách để chiếc váy tưởng đơn giản lại trở nên gợi cảm và “bụi” hơn nhiều.

4. Kate Beckinsale và Céline Dion

 

Kiều nữ xứ sương mù Kate Beckinsale và danh ca Céline Dion trông “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười’ với chiếc đầm đen lấp lánh của Balmain.

5. Diane Kruger và Kate Bosworth

 

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Diane Kruger nữ tính và gợi cảm với thiết kế của hãng Dolce & Gabbana danh tiếng. Trong khi đó, cô nàng Kate Bosworth lại khiến chiếc váy này trở nên bụi bặm và lạ mắt hơn nhiều.

6. Victoria Beckham và January Jones

 

Có dòng thời trang riêng và được biết đến như những ngôi sao thời trang nhất Hollywood nhưng có vẻ như lần này Victoria Beckham lại bị lép vế trước January Jones. Làn da trắng ngần, mái tóc vàng óng ả cùng đôi gò bồng đảo căng tròn khiến chiếc váy của Versace rất hợp với ngôi sao của Mad Men.

7. Angelina Jolie và Jennifer Aniston

 

Nhiều fan cuồng của Angelina Jolie từng mỉa mai rằng Jennifer Aniston là kẻ bắt chước khi chọn chiếc đầm đen gần giống với chiếc đầm mà Jolie diện tại Oscar 2009 tới tham dự buổi công chiếu Just Go With It. Không bàn đến sắc đẹp của hai kiều nữ hàng đầu Hollywood này nhưng có vẻ như chiều cao của Jolie hợp với chiếc đầm này hơn. Câu chuyện đụng hàng giữa hai người cũng luôn là đề tài bàn tán trên các diễn đàn.

8. Halle Berry và Bee Shaffer

 

Chiếc đầm lạ mắt của Nina Ricci dường như rất hợp với những cô nàng có thân hình săn chắc như miêu nữ Halle Berry hay Bee Shaffer dù bất kể người mặc nó có màu da nào.

9. Reese Witherspoon và Kirsten Dunst

 

Reese Witherspoon và Kirsten Dunst trông như cặp chị em song sinh với bộ váy của Chanel. Tuy nhiên, thân hình của nữ luật sư tóc vàng trông vẫn hợp hơn với thiết kế này.

10. Zoe Saldana và Paris Hilton

 

Chiếc váy của Louis Vuitton khiến ngôi sao của Avatar Zoe Saldana trông khá “cổ điển” và mảnh mai trong khi cô nàng Paris Hilton lại khéo léo biến bộ váy trở nên điệu đà hơn nhiều. 11.  Alexa Chung và Blake Lively

 

Blake Lively là người diện chiếc váy hiệu Chanel này trước nhưng Alexa Chung lại khiến chúng trở nên thời trang hơn hẳn.

Báo Thế Giới Điện Ảnh Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới