THỜI TRANG » Thời trang +

Amy Hương gợi cảm trong buổi thử đồ của Chanel

Chủ nhật, 14/04/2013 23:46

(Ngoisao.vn) - Amy Hương - một trong những vị khách đặc biệt đầu tiên được tự tay chọn lựa và thử lên mình những bộ đồ mới nhất và đẹp nhất trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè của Chanel.

Chiều ngày 12/4 vừa qua, tại khách sạn Park Hyatt Hotel hãng thời trang Chane đã tổ chức một buổi event đặc biệt dành riêng cho các VIP Việt Nam nhằm giới thiệu đến bộ sưu tập Xuân Hè 2013 mới nhất của hãng vừa được ra mắt trên toàn thế giới.

Amy Hương là một trong những vị khách đặc biệt đầu tiên được tự tay chọn lựa và thử lên mình những bộ đồ mới nhất và đẹp nhất trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè.

Amy Hương bén duyên với nghệ thuật từ khi còn trẻ. Nhưng sau đó Amy quyết định tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật của mình lại để qua đi du học ở Singapore rồi qua Úc theo học tiếp chuyên ngành kinh tế. Cuối năm 2008, Amy Hương trở về Việt Nam. Sau khi tìm hiểu thị trường trong nước, Amy đã quyết định tham gia lĩnh vực kinh doanh bất động sản và mở quán bar ở quận 1. Song song đó, với sự đam mê nghệ thuật từ bé, Amy Hương có nhận lời mời đi đóng phim truyền hình dài tập. Trong những bộ phim Amy Hương đóng, vai diễn từng gây ấn tượng nhất của Amy là trong phim Cơn mưa tình yêu, Chiếc giường ngăn đôi.

Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh đang tiến triển tốt của mình, Amy Hương còn là một hình ảnh đại diện tiêu biểu của hãng Chanel tại Việt Nam. Ngoài ra, Amy Hương đang đồng hành cùng chương trình Tiếp sức hồi sinh của kênh truyền hình Today TV cùng MC Quyền Linh và chuẩn bị vai diễn cho hai bộ phim sắp bấm máy vào tháng tới.

Kiki
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới