THỜI TRANG » Thời trang +

Ăn mặc không nhất thiết phải cao cấp và đắt tiền? Cảm giác sang trọng của một người phụ nữ không liên quan gì đến tiền bạc

Thứ bảy, 23/04/2022 16:55

Đối với việc tạo ra cảm giác sang trọng, nhiều người đã hiểu lầm và mặc nhiên liên tưởng nó với tiền bạc. Cảm giác sang trọng của một người phụ nữ là sự kết hợp của sự trau dồi bản thân bên trong và khí chất bên ngoài.

Trang điểm tinh tế và sạch sẽ

Ngày nay càng nhiều chị em chi tiền mua đủ thứ mỹ phẩm đắt tiền để che đi những dấu vết năm tháng, nhược điểm của làn da.

Trên thực tế, điều này sẽ khiến chị em tự đánh mất mình, đối với phụ nữ thì việc trang điểm đậm và lộng lẫy rất kén tuổi tác. Lớp trang điểm nhẹ nhàng, nude trong suốt tinh tế trông tự nhiên và tươm tất, đầy thần thái đẳng cấp.

So với các kiểu trang điểm đậm, lòe loẹt thì trang điểm tông nude là kiểu trang điểm phù hợp nhất. Nó không cần quá nhiều sắc thái, trọng tâm là lớp trang điểm nền. Trên nền lớp trang điểm trong suốt và mờ ảo, thêm lớp trang điểm màu đất tự nhiên là đủ để bạn trở nên tươi tắn và tự nhiên, mang đầy cảm giác cao cấp.

Kiểu tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn

Giống như trang điểm, kiểu tóc cũng là bộ mặt của người phụ nữ. Để có hình ảnh đẹp, các chị em cũng không tiếc tiền uốn, nhuộm, cắt.

Trên thực tế, xét về kiểu tóc, ý nghĩa cao cấp của nó không nằm ở việc bạn chi bao nhiêu tiền cho mái tóc của mình, mà nằm ở việc kiểu tóc đó thực sự phù hợp với bạn hay không.

Dù là tóc dài hay tóc ngắn thì đối với phụ, những kiểu tóc tự nhiên, không cầu kỳ đều trở nên thanh thoát tự nhiên, cao cấp và thời trang hơn.

Ăn mặc phù hợp với độ tuổi, tính cách và dáng người của bạn

Điều quan trọng nhất là bạn phải tìm được những bộ quần áo vừa ý và hợp với lứa tuổi, khí chất của mình. Đừng mua quần áo không hợp với tính cách của bạn chỉ để thể hiện một lợi thế nhỏ nào đó. Đừng giả vờ trẻ con và mặc quần áo trẻ con để giảm bớt tuổi tác.

Bất kỳ trang phục nào cũng không cao cấp bằng phong cách đơn giản và khí chất.

Màu sắc có độ bão hòa thấp được ưu tiên hơn

Đối với những tone màu có độ bão hòa cao thì thực sự rất khó kiểm soát, không chỉ kén người mà còn cả màu da. Ngay cả một ngôi sao điện ảnh, ca sĩ cũng rất khó để mang hiệu ứng cao cấp.

Do đó, cảm giác sang trọng về màu sắc không liên quan gì đến tiền bạc. Đối với phụ nữ trung niên, những gam màu nhã nhặn, sạch sẽ luôn được ưu tiên hơn những gam màu lòe loẹt.

Các màu có độ bão hòa thấp luôn trông cao cấp hơn các màu có độ bão hòa cao.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới