THỜI TRANG » Thời trang +

Ăn mặc thế này đúng là 'phong cách em gái', 5 set đồ sẽ khiến bạn từ bình thường trở nên sang chảnh hơn

Thứ bảy, 09/07/2022 07:06

Các nhóm tuổi khác nhau đương nhiên mặc những phong cách khác nhau. Đối với phụ nữ từ 30 đến 40 tuổi, phong cách ăn mặc cần thanh lịch và cao cấp. Nếu không biết chọn trang phục trong mùa hè này, hãy tham khảo 5 set đồ dưới đây từ các blogger để trở nên sang chảnh hơn.

Áo phông tím + quần jeans ống đứng

Áo phông thiết kế dáng suông rất tôn dáng, màu tím còn làm tôn nước da, giúp bạn trông trắng trẻo và dịu dàng.

Phiên bản quần jean cũng rất thân thiện với những cô gái bình thường. Nếu là những cô nàng có thân hình quả lê, hoặc những cô nàng có đôi chân dày, xương hông rộng có thể che đi khuyết điểm, chỉnh sửa dáng người cao gầy.

Thêm một chiếc áo len dệt kim màu trắng trễ vai để tăng thêm khí chất giản dị và thanh lịch.

Set đồ này phù hợp khi đi chơi, du lịch hay cắm trại, đội thêm một chiếc mũ cũng có thể đạt được hiệu quả chống nắng.

Áo phông xanh + chân váy trắng

Áo phông màu xanh trông rất đẹp về kết cấu. Khi kết hợp với chân váy chữ A màu trắng thì sẽ tạo nên một set đồ sang trọng.

Nếu bạn là một cô gái nhỏ nhắn, lựa chọn cách phối hợp như vậy có thể khiến bạn trông cao hơn. Treo một chiếc túi nhỏ trên vai của bạn để làm cho nó trở nên tinh tế hơn.

Áo sơ mi cổ vuông in họa tiết tay phồng + quần ống rộng

Những bộ quần áo có thiết kế in hình sinh ra đã mang yếu tố thời trang. Hiệu ứng sau phần thân trên siêu đẹp, thiết kế tay phồng chất chơi, chất lừ.

Những chiếc áo sơ mi in họa tiết có cổ vuông phù hợp hơn với những cô nàng có “cổ thiên nga”, đồng thời chúng cũng có thể khoe được phần xương quai xanh tuyệt đẹp của bạn. Thêm một chiếc vòng cổ nhỏ để tô điểm nữa là nó trở nên xinh xắn vô cùng.

Khi kết hợp bằng cách sơ vin đóng thùng với quần ống rộng trắng, set đồ giúp bạn tôn lên vòng eo, khoe đôi chân dài miên man.

Áo sơ mi xanh + váy

Nếu không thích cổ áo vuông, bạn cũng có thể chọn áo có thiết kế cổ chữ V. Áo sơ mi vải tuyn thoáng khí. Nó chắc chắn là không ngột ngạt để mặc trong mùa hè này.

Nó cũng được thiết kế với tay áo dài tay phồng, và khi kết hợp với váy sáng màu lộ ngay khí chất quý phái, tao nhã, cộng thêm kiểu tóc ngắn "bob" gọn gàng, đường nét khuôn mặt thanh tú.

Váy hoa xanh

Một chiếc váy đẹp là sự sảng khoái khi mặc với cảm giác sang trọng. Chiếc váy hoa màu xanh này còn được thiết kế với phần cổ áo và tay phồng phóng khoáng rất đáng yêu và dễ thương, đường xẻ hai bên mang đậm phong cách Pháp.

Mặc một chiếc váy hoa như vậy, bạn có thể khoe khéo chiếc cổ thiên nga, xương quai xanh, tỷ lệ eo trên hông và đôi chân dài miên man của mình. Ai mà không yêu thích một chiếc váy như vậy?

Đồng thời, chỉ cần chọn một đôi xăng đan màu đỏ tía là đủ để kết hợp. Nếu bạn là một cô nàng thấp bé thì việc chọn giày cao gót cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Dương Huyền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới