THỜI TRANG » Thời trang +

Ấn tượng mạnh bởi BST Replay đầy phong cách

Thứ tư, 04/05/2011 08:37

BST Xuân Hè 2011 của Replay đã chính thức công bố shot hình quảng cáo đầu tiên mang tên L.A Outing.

BST như một luồng gió mát thời trang thổi đến vùng đất cằn cỗi của những tín đồ đam mê cái đẹp và tạo ra sự mới mẻ đầy ấn tượng.

 

Shoot hình được thực hiện trên những bãi biển và đường phố của Los Angeles - nơi quy tụ những phong cách mang tính thời thượng nhất thế giới. California như trở nên quyến rũ hơn, thời trang hơn khi có sự xuất hiện của chân dài Erin Wasson, Emily DiDonato và 2 mỹ nam lực lưỡng Jon Kortajarena và Texas Olsson.

 

BST bao gồm những bộ trang phục giản dị và thoải mái như jeans hay short. Đồ da phù hợp với tiết trời mát mẻ của mùa xuân, đồng thời tạo nên nét cá tính rất sành điệu cho những tay đua moto đầy điêu luyện và thu hút trên đường phố LA.

 

Hoạ tiết in hoa được sử dụng đặc trưng cho váy nữ, trong khi đó nam lại chuộng đồ jeans sờn, và khi bạn nữ kết hợp những mảng phục trang cá tính lại với nhau sẽ càng khiến vẻ ngoài của mình thêm hoàn hảo nhờ sự pha trộn giữa nét bụi bặm của đường phố và nét nữ tính điệu đà của tính cách. Sau đây mời độc giả chiêm ngưỡng BST Xuân Hè 2011 của hãng thời trang Replay:

Xinh Xinh