THỜI TRANG » Thời trang +

Ấn tượng tuần lễ thời trang Berlin

Thứ ba, 19/07/2011 09:20

Tuy có vẻ “im hơi lặng tiếng” hơn so với Tuần lễ thời trang cao cấp Paris nhưng Tuần lễ thời trang Berlin vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.

Tuần lễ thời trang Berlin diễn ra từ ngày 5 đến 10 tháng 7 vừa qua. Được tổ chức 2 lần trong năm, với sự tham gia của rất nhiều những nhà thiết kế trẻ. Tuần lễ thời trang Berlin là nơi hội tụ, ươm mầm những tài năng trong làng thời trang thế giới.

Được đánh giá là một sự kiện thời trang có uy tín, sự kiện này cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều chuyên gia cũng như các tín đồ thời trang. Trong tuần lễ, có nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế trẻ được trình diễn lần đầu tiên và được chuyên gia đánh giá rất cao.

Quán quân của cuộc thi “Nhà thiết kế cho tương lai 2009”- Dawid Tomaszewski đã thực sự trở thành một hiện tượng khi đem đến bộ sưu tập với sự kết hợp giữa váy và áo khoác ngoài bằng chất liệu mềm mại, độc đáo. Những thiết kế này góp phần tạo nên vẻ quyến rũ cho người phụ nữ.

Buổi trình diễn có sự tham gia của các sinh viên trong học viện thời trang Berlin. Những bộ sưu tập này cũng có được ấn tượng tốt với khán giả.

Đặc biệt ấn tượng là bộ sưu tập đầu tay của nhà thiết kế gốc Việt- Hien Le. Bằng sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu anh một cách tiên tiến và sắc xảo tạo nên những trang phục đẹp mắt.

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới