THỜI TRANG » Thời trang +

Anadi home - Khẳng định vị thế dẫn đầu về phong cách thời trang tiết trời đông

Thứ sáu, 05/01/2018 08:25

Chỉ hơn một năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang công sở Anadi home đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thời trang công sở Việt Nam.

Những thiết kế của Anadi home được biết đến với thế mạnh đặc trưng là những bộ váy đầm và đồ bộ, với sự đơn giản mà tinh tế đến từng chi tiết, mang đậm nét hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung và bắt kịp xu hướng.

Không chỉ nổi bật trên thị trường với hai dòng sản phẩm thế mạnh là váy đầm và đồ bộ, Anadi home luôn tập trung nghiên cứu để cho ra những mẫu thiết kế áo khoác mới lạ và hoàn hảo nhất cho mùa đông này - một mùa thời trang trọng điểm trong năm. Bởi lẽ, phái đẹp chúng ta không ai muốn bị lạc điệu và kém xinh trong những ngày lễ lớn cuối năm như Noel, Tết Tây hay Tết cổ truyền đúng không nào?

Phong cách tinh tế cho cô nàng công sở thanh lịch

Sự kết hợp giữa áo khoác dạ, áo sơ mi và chân váy bút chì là một set trang phục hoàn hảo, gắn liền với hình ảnh “nữ văn phòng”, mang đến một sự thanh lịch và chỉn chu trong phong cách ăn mặc của các nàng mỗi khi đi làm.

Bên cạnh đó, những set váy - áo khoác được thiết kế theo những ý tưởng họa tiết và màu sắc xuyên suốt cũng sẽ là những sự lựa chọn đầy thanh lịch cho chốn công sở.

Đây cũng là những cách phối đồ vô cùng đơn giản, an toàn giúp chị em không phải suy nghĩ quá nhiều về việc phải mix đồ như thế nào cho phù hợp mỗi sáng. Vì vậy, đừng quên lựa chọn cho mình những item áo khoác đa dạng trong thiết kế để mix cùng áo sơ mi và chân váy trong tủ đồ của mình nhé!

Phong cách năng động cho cô nàng hiện đại cá tính

Có thể với những cô nàng bình thường thì việc kết hợp trang phục sẽ khá đơn giản nhưng với những cô nàng cá tính, họ sẽ luôn biết cách tạo điểm nhấn để làm nổi bật được phong cách của mình. Quyền lớn nhất của phụ nữ là “quyền được đẹp”, nếu cứ đóng khung hình ảnh bản thân trong nhưng bộ trang phục quá kín đáo và già dặn, không phải sẽ rất phí hoài vẻ đẹp chỉ tới một lần trong đời mỗi người sao?

Quần short là một trong những trang phục hiện đại, giúp nàng khoe khéo được đôi chân thon dài cũng như cải thiện được chiều cao trong mắt người đối diện, khi khéo léo kết hợp chúng với áo khoác dạ hay khoác lửng đều sẽ mang đến cho các nàng một vẻ ngoài rất lạ và hiện đại trong tiết trời mùa đông lạnh như thế này.

Những sản phẩm thời trang từ thương hiệu Anadi home đều vô cùng đa dạng về mẫu mã, cuốn hút với những thiết kế kín đáo, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ, mang tới những phong cách khác nhau cho các nàng công sở tự tin sáng tạo. Nếu nàng vẫn chưa sắm được cho mình những thiết kế phù hợp cho đông này thì hãy ghé thăm ANADI ngay hôm nay nhé !

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Ms. Trang: 09384.12468 / 0963.942.155

VPGD: Tầng 4 - Tòa nhà 126 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ CỦA ANADI HOME:

http://www.anadi.vn/he-thong-cua-hang

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới