THỜI TRANG » Thời trang +

Ảnh chụp đường phố: Phụ nữ 40 tuổi mặc như thế nào để trở nên thanh lịch và vẫn đầy sức hút ở tuổi trung niên!

Thứ ba, 01/06/2021 06:46

Ở lứa tuổi thanh thiếu niên, chúng ta mong muốn được trưởng thành nhanh chóng, với sự tự do và vẻ đẹp của người trưởng thành, nhưng sau 30 tuổi, chúng ta dần bắt đầu già đi, lo lắng mất đi vẻ quyến rũ nữ tính theo tuổi tác.

Phụ nữ ba mươi tuổi không còn trẻ. Nếu bạn vẫn còn đầy lo lắng, chúng ta hãy nhìn vào những bộ quần áo của blogger người Nhật này. Giữa những cử chỉ đều toát lên nét duyên dáng của nữ tính thanh lịch và trí tuệ, rất đáng để cùng nhau học hỏi.

Khuyến nghị 1: Váy dài

Cô nàng blogger người Nhật này tên là Maico, vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, cân đối ở tuổi 40. Ngoài ra, cô nàng thích chia sẻ những bộ đồ thời trang, phong cách đơn giản, thanh lịch là thế mạnh thu hút vô số người hâm mộ. Hãy nêu gương tự tin cho nhiều phụ nữ trung niên, Hãy cho chúng tôi biết rằng thời trang có ở khắp mọi nơi và nó không có mối quan hệ cần thiết với tuổi tác. Chỉ cần bạn muốn đẹp và muốn trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình, thì điều đó không bao giờ là quá muộn.

Ngoài ra, lý do khiến cô nổi tiếng còn nằm ở phong cách giản dị và khí chất, phụ nữ trung niên không cần phải mặc những thiết kế quá phóng đại để thu hút sự chú ý, ngay cả áo phông và quần jean đơn giản cũng có thể mang đến gu thẩm mỹ đẳng cấp.

Khuyến nghị 2: Tối giản nhưng không đơn điệu

Tối giản nhưng không đơn giản hóa. Đặc biệt sau tuổi trung niên nếu ăn mặc quá cầu kỳ sẽ làm mất đi khí chất chững chạc phù hợp với lứa tuổi.

Trong thời trang mà blogger này chia sẻ, hiếm khi bạn thấy sự kết hợp của ba màu, đơn giản trắng đen hoặc cùng một màu, đơn giản và khí chất. Hãy sử dụng những chiếc túi có diện tích nhỏ hoặc màu sắc tươi sáng để tôn dáng và tạo phong cách.

Khuyến nghị 3: Lựa chọn quần áo rộng rãi và thoải mái

Khi bước vào tuổi trung niên, nếu vòng 1 quá khổ, tay quá to, chân không đủ thanh tú thì đừng cố tình mặc đồ bó sát. Điều đó sẽ chỉ khiến khuyết điểm lộ rõ ​​hơn. Tiết chế dáng người với kiểu dáng ôm vừa phải, giản dị, thoải mái và phóng khoáng.

Khuyến nghị 4: Thiết kế thắt lưng (chiết eo) phù hợp

Thiết kế chiết eo cao cũng giúp tối ưu hóa tỷ lệ vòng eo trên cơ thể để tôn vóc dáng cao.

Các yếu tố denim cũng giúp trẻ trung hơn.

Khuyến nghị 5: phối quần tây với áo phông

Ngoại trừ một số dịp đặc biệt, kết hợp với áo phông và áo sơ mi với quần tây vào những ngày bình thường có thể cân bằng sự nghiêm túc, mang lại bầu không khí thoải mái và tự nhiên hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới