THỜI TRANG » Thời trang +

Áo dài thiết kế từ khăn lụa độc đáo của Võ Việt Chung

Thứ năm, 27/11/2014 21:13

(Ngoisao.vn) - Võ Việt Chung là một trong những người đứng đầu về lĩnh vực thiết kế thời trang truyền thống. Vì vậy, anh luôn góp phần sáng tạo chất liệu cũng như kiểu dáng để góp phần phong phú hơn cho tà áo dài Việt Nam.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung đã đưa khuynh hướng sử dụng khăn hiệu lên áo dài cách đây 10 năm. Và đến nay, khi các nhà thiết kế trên thế giới đang sử dụng những chiếc khăn này để tạo nên nhiều mẫu thiết kế đầy tính nghệ thuật thì một lần nữa, Võ Việt Chung đã đưa các mẫu thiết kế cách đây 10 năm của mình quay trở lại.

Tất cả được thiết kế từ những chiếc khăn lụa của các thương hiệu nổi tiếng như: Burberry, Dolce & Gabbana, Chanel, Versace, Gucci, Shanghai Tang… Nếu các mẫu áo dài trước đây đều sử dụng toàn bộ khăn lụa lên thân áo, thì các mẫu áo dài hiện nay chỉ sử dụng khăn lụa một cách tinh tế hơn ở phần cúp áo.

Cùng xem lại những mẫu thiết kế cách đây gần 10 năm của nhà thiết kế Võ Việt Chung qua sự thể hiện của các người mẫu: Huỳnh Phạm Ngọc, Quỳnh Thy, BB Phạm, Phương Mai, Trúc Diễm

Model: Huỳnh Phạm Ngọc, Quỳnh Thy, BB Phạm, Phương Mai, Trúc Diễm… Photographer: Henry, Đức Lee, Thành Nguyễn, Long Thủy Costume by designer Vo Viet Chung

Thiên Bình (Theo Giadinhvietnam.com)