THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác + áo len suông, mặc thế này vào mùa đông thì quá ưng ý, vừa thời trang lại vừa ấm áp!

Thứ ba, 19/01/2021 08:53

Hà Nội đang bước vào những ngày lạnh giá nhất của mùa đông, chính vì thế mà chị em đừng quên lựa chọn cho mình những chiếc áo len + áo khoác vừa dịu dàng, vừa xinh xắn lại vô cùng hợp thời tiết nhé.

Chúng ta có rất nhiều cách kết hợp áo len và áo khoác như:

Áo len + áo khoác dạ dài

Áo len + áo khoác da

Áo len + áo khoác jean

Áo len + suit

Áo len + áo khoác lông

Tất cả đều giúp tạo nên một người phụ nữ trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Chắc chắn với những set đồ này đảm bảo các nàng sẽ trẻ ra vài tuổi và đáng yêu hơn.

Dường như tất cả những mẫu áo khoác dạ thu đông đều có thể kết hợp với áo len. Những người có phong cách thời trang thời thượng chắc chắn sẽ không quên sử dụng áo len để thổi sức sống mới cho những chiếc áo khoác dạ.

Nhìn phong cách thời trang sân bay này là chiếc áo len cổ tròn màu đen mix với chiếc áo khoác ngoài sáng màu, bên dưới là một chiếc quần đùi đen + bốt cao cổ màu đen, để lộ một phần da đùi trắng như tuyết. Tổng thể sét đồ giúp cô gái toát lên khí chất rạng ngời, xinh đẹp, quyến rũ.

Bạn cũng có thể sử dụng một chiếc áo khoác ngắn để phối với áo len đen có mũ, trông rất cá tính và năng động phải không nào.

Một chiếc áo len có mũ màu cam kết hợp với áo khoác xanh màu quân đội, mũ bóng chày, kính râm trông thật cool ngầu.

Để quay trở lại phong cách nữ tính, quyến rũ, sành điệu thì bạn có thể lựa chọn áo len trắng kết hợp cùng áo khoác dài màu hồng càng làm cho set đồ nổi bật hơn bao giờ hết.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới