THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo khoác + bốt ngắn' là sự kết hợp của mùa đông năm nay, cao cấp và thời trang

Chủ nhật, 01/01/2023 18:30

Kể từ khi đợt lạnh ập đến, toàn bộ miền bắc đã nhanh chóng bước vào nhiệt độ mùa đông, trong tiết trời se lạnh này, nếu bạn muốn duy trì phong cách thời trang và sành điệu ấm áp, bạn phải dựa vào một chiếc áo khoác khí chất.

Thế nên mới nói mùa đông, chiếc áo khoác mà ai cũng không thể không mặc, phối thế nào cho hợp mốt? Vậy thì bạn không thể bỏ qua những đôi bốt. Sự kết hợp giữa áo khoác và bốt vừa thoải mái, vừa ấm áp lại thời trang giúp bạn vừa phong cách vừa giữ ấm trong mùa đông.

Tuy nhiên, có hàng ngàn đôi bốt, và thanh lịch và cao cấp nhất là những đôi bốt đến mắt cá chân của Pháp. Bốt kiểu Pháp không chỉ có cảm giác gọn gàng và đẹp mắt như bốt da thông thường mà còn có tông màu cổ điển và thanh lịch, có thể gọi là đối tác tuyệt vời cho áo khoác.

Phần 1: Ưu điểm cụ thể của áo + bốt

1. Thể hiện chiều cao và chiều dài chân

Có một blogger thời trang cao 153, món đồ yêu thích để mặc trong mùa thu đông là "áo khoác + bốt ngắn", chưa kể trang phục nào cũng rất đẹp, dưới ảnh hưởng của trang phục khó có thể nhìn thấu được cô ấy chiều cao thật.

Kinh nghiệm ăn mặc của cô rất đáng để những người nhỏ tuổi học hỏi. Cách đơn giản nhất để trông cao hơn là đi những đôi bốt cao đến mắt cá chân, và bạn có thể tăng ngay độ cao cho mình.

2. Hiện đại và đẳng cấp

Nếu bạn muốn trông giống một cô nàng hiện đại, hãy chọn áo khoác dạ len. Mặc dù thiết kế của chiếc áo khoác tương đối đơn giản, nhưng nó là một sản phẩm duy nhất mang phong cách thời trang. Chiếc áo khoác dài vừa phải, thiết kế hai hàng khuy mang phong cách Anh Quốc, phối cùng đôi bốt cổ ngắn màu đen rất hiện đại và sang trọng, thời trang và rực rỡ.

Nếu bạn muốn diện áo khoác dạ theo phong cách hiện đại thì việc lựa chọn phụ kiện hẳn là không thể thiếu. Mũ nồi là ngoại lai và thời trang, và nó là cách dễ nhất để làm nổi bật sở thích cá nhân. Mũ nồi vải dệt kim mềm mại, ngọt ngào, thời trang, hiện đại hơn.

3. Thời trang và đa năng

Dù là mùa nào đi chăng nữa thì tin rằng chị em nào cũng mong có được một món đồ thời trang và đa năng. Một chiếc áo khoác dài và bốt ngắn đi cùng nhau không chỉ toát lên khí chất mạnh mẽ mà còn tạo nên phong cách mạnh mẽ. Cho dù nó được kết hợp với quần jean, quần ống rộng hay quần legging hay thậm chí là phối nhiều lớp với áo len và vest. Có thể dễ dàng kiểm soát nhiều phong cách khác nhau.

Phần 2: Phân tích ý tưởng cụ thể của áo khoác + bốt

Ý tưởng ① Mặt trên và mặt dưới cùng màu, dễ phối

Trong cách phối áo khoác + bốt màu sắc, nhiều nàng sẽ ưu tiên chọn đồ cùng tông màu, kiểu phối đồ này có tính kiểm soát cao, không kén người mặc, hầu như ai mặc cũng đẹp.

Ý tưởng ② Định hình vòng eo, trông cao và gầy hơn

Để tăng chiều dài cho đôi chân về mặt thị giác, chúng ta cần học cách "tạo dáng vòng eo cao", lúc này có thể đeo thắt lưng bên ngoài áo, hoặc trực tiếp để lộ vòng eo cao bên trong, có thể tăng chiều dài chân hiệu quả.

Ngoài ra, phần cạp cao cũng giúp tạo vẻ gọn gàng, nếu diện "áo khoác dáng dài + bốt ngắn" để đi làm thì chúng ta nên thử thắt lưng để trông cao ráo và có năng lực hơn nhé.

Ý tưởng ③ Thêm các phụ kiện để làm phong phú thêm cảm giác phân cấp

Hình dáng "áo khoác dài + bốt ngắn" nhất định phải kết hợp với phụ kiện, một mặt có thể tạo thêm cảm giác xếp tầng cho trang phục, mặt khác có thể tôn lên nét tinh tế của dáng người.

Mũ, hoa tai, dây chuyền, vòng tay,… đều là những phụ kiện cần thiết nhưng số lượng không được vượt quá 3 thứ, trang sức quá nhiều sẽ phản tác dụng và khiến hình dáng rất rối mắt.

Phần III: Thể hiện cụ thể áo dài + bốt ngắn

1: Áo khoác len cừu + bốt

Trong số những món đồ thời trang năm nay, áo khoác len cừu trở thành món đồ yêu thích của phụ nữ trung niên, tạo cảm giác thanh lịch, tri thức nhưng rất dễ nổi bật, đi cùng bốt cổ ngắn, phần thân dưới sẽ trông rất gọn gàng ngay lập tức.

2: áo khoác len dạ + bốt

Áo khoác dài thường dài đến đầu gối, không đủ thân thiện với chiều cao. Với những đôi boots cao cổ sẽ tạo cảm giác chần chừ, khó chống đỡ nếu không có chiều cao vừa đủ.

Trong số đó, chiều dài vừa qua đầu gối thân thiện với chiều cao hơn. Ngay cả những người nhỏ bé cũng có thể dễ dàng xử lý nó.

3: áo vest + quần dài

Quần ngố rất khó kiểm soát, đặc biệt là đối với những cô nàng chân ngắn, chân mập, khuyên bạn không nên mù quáng chạy theo! Trước hết, quần dài có một luồng khí siêu mạnh, người bình thường không dễ điều khiển, chân của bạn không được quá ngắn hoặc quá gầy.

Thứ hai, nếu kết hợp quần dài với áo khoác vest thì phải lựa chọn cẩn thận, nếu không sẽ xảy ra phản ứng hóa học lạ. Do chiều dài dài hơn nên việc lựa chọn giày cũng rất đáng cân nhắc, kiểu phối đồ này nhằm mục đích không quá thường ngày cũng không quá nhẹ nhàng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới