THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác da Hàn Quốc cá tính, sành điệu

Thứ sáu, 23/09/2011 09:04

Xahoi - Xu hướng thời trang thu đông năm 2011 với sự “lên ngôi” của thời trang da và lông thú. Nếu như thời trang lông thú mang lại vẻ quý phái, sang trọng cho phái đẹp thì thời trang da lại là một cái nhìn đầy cá tính và vô cùng sành điệu.

Trên các sàn diễn thời trang từ Pari đến NewYork…những trang phục bằng chất liệu da đã “làm mưa làm gió” và có ảnh hưởng rộng rãi đến các tín đồ thời trang. Áo khoác da rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Nếu như những chiếu áo da dáng dài mang lại phong cách sang trọng, quý phái và có phần già dặn thì áo khoác da lửng lại hoàn toàn khác biệt. Áo khoác da lửng là thời trang thường gắn liền với hình ảnh các ca sĩ nhạc rock mạnh mẽ trên các sân khấu ca nhạc sôi động. Bởi vậy, những chiếc áo khoác da lửng sẽ khiến bạn trở nên thật cá tính và phong cách khi diện chúng.

Áo khoác da Hàn Quốc luôn nằm trong “top” những trang phục sành điệu nhất dành cho mùa Thu Đông. Với thời tiết lạnh của miền Bắc thì những chiếc áo khoác da lửng sẽ là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng rock-chic. Trang phục áo da với ưu điểm nổi trội là bạn không cần phải mặc quá nhiều lớp áo bên trong như: (áo len, nỉ, cotton dày…) mà chỉ cần kết hợp một chiếc áo pull với áo da là đủ.

Kiểu dáng áo lửng trẻ trung sẽ để lộ phần áo pull bên trong tạo cho bạn một cách mix layer đẹp mắt.

Bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo da màu đen hay nâu truyền thống để diện trong những ngày đông giá. Đặc biệt, năm nay thiết kế áo da có sự pha trộn về màu sắc rất độc đáo. Điểm nhấn của chiếc áo nằm ở phần tay màu đen được phối với phần thân áo màu be. Một sự hài hòa mang lại vẻ trẻ trung, mới lạ.

   

 

Áo khoác da kết hợp cùng với skinny phong cách

Lưu ý: Bạn không nên giặt áo da ở nhà. Đây là loại trang phục phải sử dụng đến kỹ thuật giặt khô mới giữ được phom dáng cũng như độ bền của chất liệu. Hãy đem đến cửa hàng giặt khô để làm mới chiếc áo của bạn nhé! Đặc biệt, giá cả và số lần giặt sẽ không khiến bạn phải bận tâm nhiều. Vì giá của dịch vụ này không quá đắt (chỉ từ 100.000 đồng -150.000 đồng, tùy thuộc vào loại áo dài hay ngắn). Chúc bạn luôn đẹp!

Minh Phương
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới