THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác dài + giày bệt = công thức mix-and-match hot nhất mùa đông năm nay

Thứ sáu, 08/01/2021 06:32

Công thức phối đồ với áo khoác dài + giày bệt cực kỳ đơn giản mà tinh tế dưới đây chắc chắn sẽ giúp các nàng “tỏa sáng” trong những ngày đông lạnh giá này.

Áo khoác dài là trang phục được lựa chọn nhiều nhất trong mùa đông lạnh giá bởi sự thời trang cũng như phù hợp với thời tiết. Mặc dù nhiều bạn luôn nghĩ rằng chỉ có giày cao gót mới có thể tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của áo khoác dài, nhưng trên thực tế, sử dụng dày bệt để mix đồ mang lại cho chị em một phong cách cá tính, tự do, phóng khoáng và thoải mái.

Áo khoác dài + giày thể thao/giày vải

Phong cách thể thao giản dị luôn là xu hướng thời trang được ưa chuộng, và sử dụng giày thể thao, giày vải với áo khoác dài nghiễm nhiên trở thành phong cách được săn lùng nhiều nhất trong mùa đông năm nay.

Những đôi giày thể thao với phong cách thoải mái, cá tính có thể làm “phá cách” sự quyến rũ, điệu đà truyền thống của áo khoác dài, khiến mùa đông của bạn trông tràn đầy sức sống và quyến rũ.

Khi sử dụng áo khoác dài và giày đế bệt, dù là kiểu nào, bạn muốn tôn lên hiệu ứng tốt hơn thì hãy nhớ tạo đường eo cao để tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể.

Đương nhiên, chúng ta không nên bỏ qua giày vải tối màu bởi đây sẽ là kiểu giày cổ điển linh hoạt nhất, nó thực sự thời trang và phong cách.

Áo khoác dài + giày lười

Mix và phối áo khoác dài với giày lười luôn là niềm yêu thích của nhiều tín đồ thời trang sành điệu, phong cách thời trang đầy điểm nhấn.

Nếu bạn không tin, hãy nhìn cách mix đồ tuyệt đẹp này, chỉ với chiếc áo khoác dài đơn giản, miễn là bạn có sự trợ giúp của đôi giày lười cùng tone màu.

Những chị em nào muốn thể hiện hiệu ứng cao hơn thì nên bắt đầu với những thiết kế mũi nhọn.

Có thể nói nó được yêu thích nhất trong số rất nhiều loại giày lười

Quần crop và giày lười + áo khoác dài có thể nói là một sự kết hợp xứng đáng được các tín đồ thời trang đánh giá cao.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới