THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác denim và những cách mix đẹp nhất

Thứ năm, 01/09/2011 08:33

Một chiếc áo khoác denim bụi bặm nhưng lại có thể mix với rất nhiều kiểu đồ khác nhau để giúp bạn có những bộ cánh năng động nhưng vẫn phù hợp với phong cách của bản thân.

Với những bạn trẻ vốn vẫn thích phong cách nhẹ nhàng nữ tính thì đây chính là lúc để bạn áp dụng xu hướng hot nhất của mùa Thu năm nay. Áo denim bụi bặm khi kết hợp với váy hoa nhí vintage sẽ khiến bạn trông cực cool. Ngoài ra bạn cũng có thể mix cùng với váy liền trơn, váy ren hoặc chân váy in hoa hay họa tiết. Những bạn có dáng người dong dỏng cao thì hãy thử kết hợp với váy hoặc chân váy maxi nhé.

 
 
 
 
Nếu muốn mix đồ theo phong cách khỏe khắn và năng động, hãy thử kết hợp áo khoác denim với đồ kẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cách kết hợp cổ điển và dễ dàng nhất, đó là kết hợp áo denim với quần short, quần skinny hoặc legging nhé. Đi cùng với boot là quá chuẩn cho thời tiết se lạnh rồi.

 

 

Một tip nhỏ cho việc mix đồ với áo khoác denim đó là bạn nên chọn phụ kiện như giày dép và túi xách đơn giản hoặc có thể bụi bặm một chút để phù hợp với áo nhé.

Cùng tham khảo cả cách mix đồ của các sao để biết thêm về cách mix đồ với áo khoác denim nữa nào.

 
PLXH