THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác H&M làm ấm mùa đông

Thứ năm, 08/09/2011 08:53

Thu chưa qua nhưng H&M đã sẵn sàng cùng các tín đồ thời trang chào đón đông sang bằng những chiếc áo khoác thời trang của mình.

Áo khoác nào có thể thiếu được trong mùa lạnh. H&M tung ra 1 loạt thiết kế áo khoác thời trang và đa dạng cho các bạn thỏa sức lựa chọn tùy theo tính cách của mình. Len dạ luôn là chất liệu được ưa chuộng bởi chúng luôn được coi là ấm áp nhất và thanh lịch nhất. H&M rất coi trọng chất liệu này và ưu ái dành cho chúng 1 vùng đất rộng lớn trong BST áo khoác của mình.

Từ dáng dài đến dáng ngắn, từ thanh lịch đến trẻ trung, chúng ta đều được chiêm ngưỡng. Những chiếc áo khoác dáng dài với màu ấm như đỏ hay đen đi cùng với quần denim quả là 1 lựa chọn hợp thời và cá tính, dễ dàng khoe ra ưu điểm của đôi chân dài gợi cảm ngay cả trong mùa lạnh.

Áo phao tuy khó tạo kiểu và kém duyên dáng hơn áo bông, nhưng về độ nhẹ, ấm và bền thì không thể cân đo hay phủ nhận. Vẻ thô của những chiếc áo phao hoàn toàn có thể cải thiện nếu bạn chọn cho mình thêm 1 chiếc thắt lưng to bản làm phụ kiện hay một chiếc túi xách tay tương xứng.

 

Phong cách unisex đang lên ngôi, vậy nên H&M cũng nhân dịp này tung ra những mãu thiết kế jacket theo xu hướng này. Những chiếc áo khoác to và mạnh mẽ khoác ngoài 1 bộ trang phục nữ tính và điệu đà sẽ giúp bạn sở hữu phong cách đặc biệt hơn bất cứ ai.

Cùng chiêm ngưỡng BST Jacket 2011 của H&M bạn nhé:

Xinhxinh.com.vn