THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác 'không chân' được ưa chuộng trong mùa thu đông, đây là mẫu trang phục ấm áp, cao cấp, thực sự phù hợp với phụ nữ trung niên

Thứ hai, 06/11/2023 21:51

Nếu bạn đang băn khoăn tìm mẫu áo khoác tuyệt đẹp và sang trọng mùa thu đông thì hãy cùng tham khảo những kiểu sau đây nhé!

Chiếc áo khoác vào mùa thu đông là món đồ sang trọng nhất. Nó không cồng kềnh như áo khoác lông nhưng lại thể hiện một vẻ đẹp trầm lắng, dịu dàng và có chừng mực. Đối với phụ nữ trung niên, mặc áo khoác không chỉ đòi hỏi tính thời trang mà còn phải ấm áp, đẳng cấp. Mùa thu đông năm nay, áo khoác “không chân” đang rất được ưa chuộng.

Áo khoác “không chân” là dáng áo suông thẳng xuống, không bị bo chun hay cắt cúp rườm rà. Ưu điểm của chiếc áo này là phù hợp với hầu hết mọi vóc dáng.

Làm thế nào để chọn một chiếc áo khoác mùa thu đông phù hợp?

Vải tự nhiên quý phái hơn

Khi chọn áo khoác, chất liệu vải phải được bạn ưu tiên hàng đầu. Một chiếc áo khoác tốt có thể bền bỉ năm tháng, nó sẽ không mất đi hình dáng sau khi mặc nhiều lần. Khi chọn áo khoác cho mùa thu đông, chúng ta nên chọn những loại vải có thành phần tự nhiên.

Chọn màu sắc cao cấp để sang trọng và đa năng hơn

Khi chọn áo khoác, bạn không nên chọn màu sắc quá bắt mắt hoặc quá đặc biệt. Hãy thử những màu sắc trầm để thể hiện khí chất trang nhã. Yến mạch, kaki, nâu, lạc đà, caramen, đen trắng, xám... đều là những màu cao cấp và cổ điển. Những màu này sẽ tôn lên khí chất của bạn mà không hề kén chọn màu da.

Phiên bản rộng rãi phù hợp hơn để mặc nhiều lớp

Vào mùa thu đông, nếu muốn có vẻ ngoài thoải mái và thanh lịch thì bạn không nên mặc áo khoác quá chật. Chiếc áo khoác rộng rãi có thể che đi những khuyết điểm nhỏ ở nhiều hình dạng cơ thể khác nhau. Ví dụ, những người có vòng eo dày, hông rộng và lưng to có thể chọn những chiếc áo khoác rộng rãi. Ngoài ra, kết hợp kiểu layering cũng rất thời trang trong mùa thu đông.

Áo khoác dài tới đầu gối rất thanh lịch và ấm áp

Đối với phụ nữ trung niên, áo khoác dài đến đầu gối càng thanh lịch, thời trang và ấm áp hơn. Bạn có thể kết hợp thêm với quần legging bên trong và thắt eo bên ngoài để khiến tổng thể trở nên bắt mắt hơn.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới