THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác kiểu dáng nhỏ gọn, quần jean thẳng và giày da nhỏ đế dày là những món đồ đắt giá nhất đầu thu

Thứ sáu, 29/09/2023 13:38

Nếu bạn đang băn khoăn tìm những item sành điệu cho mùa thu thì cùng tham khảo kiểu dáng sau đây nhé!

Áo khoác nhỏ

Đây là kiểu áo khoác nữ cổ điển, được lấy cảm hứng từ đồng phục nam những năm 1950. Thiết kế dáng lửng, có túi, có cổ hoặc không nhưng tất cả đều thể hiện phong cách thanh lịch và sang trọng.

Trong những ngày mùa thu, bạn có thể diện chiếc áo này kết hợp với quần hay váy thì cũng đều phù hợp. Các cô nàng công sở thường hay chọn style này để "đỏm dáng".

Quần jean thẳng

Nếu bạn muốn chỉnh sửa dáng chân thì không thể bỏ qua chiế quần jean ống đứng. Kiểu quần này thường cạp cao, ống thẳng đứng nên lại càng khiến đôi chân của chị em trông dài hơn thật. Cho dù là bắp chân to hay cong thì đều phù hợp để diện nhằm che khuyết điểm.

Giày da nhỏ đế dày

Giày da nhỏ đế dày có độ bền cao, là món đồ đặc biệt thời trang và hiện đại. Hơn nữa, những đôi giày da nhỏ có đế dày có thể mang đến cho bạn phong cách cổ điển nhưng không kém phần sang chảnh.

Khi chọn những đôi giày da nhỏ đế dày, chúng ta cũng có thể kết hợp chúng với những đôi tất khác nhau tùy theo phong cách riêng của mình. Ví dụ, tất trắng sẽ làm nổi bật các đường nét của đôi chân.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới