THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo khoác mỏng + váy dài đến đầu gối' rất được ưa chuộng, mặc vào mùa thu vừa thời trang vừa cao ráo, hợp với người vóc dáng nhỏ

Thứ hai, 18/09/2023 08:39

Mùa thu, diện những món đồ này thì cực thanh lịch và cuốn hút, đặc biệt những cô nàng dáng người nhỏ nhắn.

Cuối tháng 9, thời tiết dần mát mẻ. Khi ra ngoài vào sáng sớm hoặc tối, một chiếc áo khoác mỏng trở thành thứ không thể thiếu.
Nhưng phối áo khoác mỏng thế nào vào mùa thu để quyến rũ hơn? Mùa thu năm nay, "áo khoác mỏng + váy dài đến đầu gối" rất được ưa chuộng, vừa thời trang vừa cao ráo, rất phù hợp cho người nhỏ nhắn. Nếu bạn cũng thích sự dịu dàng và vui tươi, thời trang và phóng khoáng này thì cũng có thể thử nhé!

Áo khoác mỏng thường dùng để chỉ một chiếc áo khoác có chất liệu vải nhẹ. Có rất nhiều sự lựa chọn cho mùa thu, bạn có thể chọn từ những chiếc áo len mềm mại, những chiếc áo khoác denim cá tính, những chiếc áo khoác suit gọn gàng, những chiếc áo khoác gió mát mẻ và cả những chiếc áo khoác da thời thượng.

Sự kết hợp giữa áo khoác mỏng và váy dài quá đầu gối có thể tạo thành nhiều cách kết hợp khác nhau. Nhưng bạn nên lựa chọn sự kết hợp đơn giản, trẻ trung nhưng chẳng kém phần sang trọng.
Nếu bạn muốn lãng mạn và dịu dàng thì hãy kết hợp áo khoác mỏng với một chiếc váy hoa mềm mại. Nếu muốn ngọt ngào và dễ thương hơn, bạn cũng có thể thử mẫu váy dài dáng xòe.

Dù bạn cao hay thấp, béo hay gầy thì bạn cũng cần phải có một chiếc áo khoác mỏng cho riêng mình. Màu sắc cao cấp và chất liệu sang trọng sẽ làm bạn trở nên cuốn hút hơn trong mùa thu.
Khi chọn áo khoác mỏng, không cần thiết phải chọn kiểu cầu kì mà đơn giản là quan trọng nhất. Khi kết hợp với váy sẽ nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới