THỜI TRANG » Thời trang +

Áo khoác mùa đông - 'The colors or Brurano 1' sức hút ấn tượng của thời trang Sensorial

Thứ hai, 21/12/2015 12:02

Thương hiệu thời trang Sensorial đã trình làng những bộ sưu tập ấn tượng mang đến nhiều xúc cảm và tâm trạng thích thú cho giới yêu thời trang.

Tại sự kiện thời trang Hanoi Fashion Week 2015 với chủ đề “Winter Night” vừa diễn ra vào tối ngày 15/12/2015, tại khách sạn Daewoo Hà Nội.

Thời trang Sensonial nổi bật trên sàn diễn trong tuần lễ thời trang Hà Nội 2015

Bộ sưu tập áo khoác mùa đông – “The colors of Burano I” của thời trang Sensorial đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cùng những cảm xúc thích thú dự kiến sẽ lan tỏa thành một làn sóng thời trang mùa Đông trên xứ Hà Thành.

Lấy ý tưởng từ nghệ thuật làm ren truyền thống và những ngôi nhà đầy màu sắc trên đảo Burano - Một hòn đảo đẹp nổi tiếng phía Bắc của Italia với mong muốn gởi một chút ấm áp của nước Ý vào cái lạnh của mùa đông Hà Nội và mùa xuân mùa lễ hội 2016 cũng đang đến gần, Các nhà thiết kế của thời trang Sensorial đã đem đến chương trình Winter Night 2015 bộ sưu tập mang tên “The colors of Burano I”.

“The colors of Burano I” - Lời ru của gió

Không nặng nề, dày cộm trong nhiều lớp vải dày và thô hoặc trùm kín trong kiểu dáng cài nút và thắt lưng bó sát, bộ sưu tập áo khoác mùa đông của Sensorial tại Winter Night 2015 đã tạo nên sự bất ngờ bởi tính đột phá với phong cách phóng khoáng, lãng mạn và quyến rũ.

Sử dụng chất liệu vải đặc biệt có độ giữ ấm trong mùa đông, kết hợp với sự linh hoạt của màu sắc và hoa văn. Khai thác triệt để tính năng tạo dấu ấn của gam màu nóng và nhu, sự duyên dáng của vải hoa hoặc bông bi, các kiểu áo khoác mùa đông của thời trang Sensorial thật sự tạo nên cảm giác của một “mùa đông ấm áp”.

Nhẹ nhàng, bay bỗng như “Lời ru của gió” các người đẹp khi khoác hờ chiếc áo mùa đông được điểm xuyết những bông hoa vải ấn tượng ở phần cổ và vai kết hợp với phụ kiện là những chiếc khăn len, khăn lụa được phối màu theo kiểu “cá tính” góp phần cho bộ cánh trang phục lạnh nổi bật hơn với vẻ đẹp thanh lịch, giúp cho những chủ nhân sở hữu những “bộ cánh mùa Đông” này sẽ rất tự tin thể hiện sức cuốn hút của phái đẹp giữa hơi lạnh mùa đông trên xứ Hà Thành.

“The colors of Burano II” - Ấm áp nắng xuân

Đáp lại sự quan tâm ưu ái của quý nữ doanh nhân cả nước dành cho thương hiệu thời trang Sensorial, đội ngũ các nhà thiết kế sáng tạo của Sensorial đang ráo riết chuẩn bị để kịp thời phục vụ nhu cầu thời trang trong dịp đón xuân với bộ sưu tập mang tên “The colors of Burano II- Ấm áp nắng xuân” với những kiểu dáng thời trang phù hợp cho nữ doanh nhân: lịch thiệp khi đón khách tại gia đình, rạng rỡ trong các buổi chúc Tết, sang trọng, quyến rũ khi dự họp mặt và tỏa sáng trong các lễ hội trong dịp du xuân.

Sensorial tự hào làm thăng hoa phong cách ca bạn

Hanoi Fashion week 2015 đã khép lại với thành công ngoài mong đợi, Sensorial – cái tên quen thuộc với khách hàng yêu và sành điệu thời trang nữ Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung đã tạo dấu ấn đẹp tại sự kiện này. Tự tin “tung ra” bộ sưu tập mới, giàu tính đột phá và sáng tạo Sensorial fashion đã khiến cho sàn catwalk đêm Winter Night ngập tràn cảm xúc với những bộ sưu tập thời trang dành cho nữ chủ nhân dạ tiệc, dạ hội, cocktail, áo khoác mùa Đông với các dòng màu sắc khác nhau theo tinh thần phát huy vẻ đẹp của những nữ doanh nhân quý phái, sang trọng, rạng ngời sức quyến rũ.

Thành công trên sàn diễn thời trang Winter Night 2015 đã mở ra cho Sensorial một tầm nhìn mới. Sensorial luôn tự hiểu phải kiên trì tìm tòi, sáng tạo nhiều hơn để không ngừng xây dựng ý tưởng và phát triển nhiều bộ thiết kế thời trang là những tuyệt tác góp phần tôn vinh vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho phụ nữ Việt Nam.

Ngắm vẻ đẹp những bộ thời trang áo khoác mùa Đông đẹp rực rỡ trên sàn diễn Winter Night 2015:

Sensorial tự hào làm thăng hoa phong cách của bạn!

Ảnh: Toàn Sensorial​

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới