THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo len + áo sơ mi', mùa đông năm nay quả là siêu thời trang!

Thứ bảy, 30/01/2021 07:33

Dễ nhận thấy xu hướng thời trang đều có sự biến chuyển không ít qua từng năm. Tuy nhiên, có nhiều phong cách lại khá được lòng các tín đồ thời trang từ năm này qua năm khác. Điển hình như mix áo sơ mi kết hợp áo len dành cho chị em.

Áo len và áo sơ mi là cách mix đồ “kinh điển” không thể thiếu trong mùa đông năm nay. Sự kết hợp giữa 2 trang phục đông - hè này đã tạo ra hiệu quả rất tuyệt vời. Không chỉ giúp giữ ấm tốt hơn mà còn làm phong phú thêm phong cách thời trang trong mùa đông của bạn, không còn đơn điệu, buồn tẻ và nhàm chán.

Sơ mi + áo len cổ lọ

Kể từ khi xuất hiện, việc sử dụng áo len cổ lọ làm nền, kết hợp cùng áo sơ mi trắng đã trở thành cách mix đồ phổ biến và được săn lùng nhiều nhất, mang đầy điểm nhấn và thời trang.

Đây là cách phối đồ không còn mới, nhưng linh hoạt khi chọn kiểu dáng, màu sắc hay mix các trang phục đi cùng style này vẫn là sự lựa chọn của nhiều chị em khi đi học, đi làm hay hẹn hò cùng người ấy.

Cô gái hiện đại hãy sắm cho mình chiếc áo len cổ lọ, mix cùng áo sơ mi và khoác bên ngoài những chiếc áo khoác dạ dài trong những ngày đông lạnh giá.

Đối với áo sơ mi mặc bên ngoài, các nút cúc trên cùng thường được cởi ra, điều này không chỉ tạo thêm điểm nhấn mà còn giúp chị em thêm điệu đà, duyên dáng và nữ tính.

Nếu muốn thể hiện phong cách thời trang cá tính, tô điểm thêm một chút “nổi loạn” thì bạn có thể cho áo sơ mi vào trong quần, để lộ vòng eo quyến rũ.

Áo len mặc ngoài sơ mi

Cách phối đồ sành điệu từ lâu đã trở thành một xu hướng. Kể từ thập niên 90 của thế kỉ trước, khi con người bắt đầu quan tâm đến thời trang. Xu hướng phối đồ cũng trở nên rất thịnh hành. Trong đó phải kế đến cách phối giữa áo len và bên trong là áo sơ mi.

Với cách phối áo len mặc ngoài sơ mi nữ, áo len cổ tròn mặc ở bên ngoài và để lộ phần cổ của áo sơ mi và phần đuôi áo. Tuy vậy nó đã tạo thêm nhiều điểm nhấn mới lạ và rất đẹp cho người mặc.

Nói chung chỉ cần để lộ phần cổ của áo sơ mi bên trong ra ngoài cũng đủ để làm nổi bật phong cách thời trang quyến rũ của người phụ nữ.

Nó cũng chính là điểm nhấn để thêm hương vị nhẹ nhàng, thanh lịch cho trang phục của bạn.

Áo gilê len + áo sơ mi

Nếu như bạn đang cảm thấy hơi nhàm chán với chiếc sơ mi thanh lịch thì hãy thử làm mới chiếc áo bằng cách đơn giản, kết hợp với một chiếc áo gilê len bên ngoài nhé! Chắc chắn, cả hai món đồ này sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Bộ đôi sơ mi trắng và áo gilê len là một trong những cách kết hợp hoàn hảo nhất cho mùa đông này, mang lại cho bạn gái sự ấm áp, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

Dù bạn kết hợp với váy hay quần âu thì nó cũng tạo nên một phong cách thời trang tươi mới, dễ chịu.

Tốt nhất bạn nên chọn những kiểu áo gilê và áo sơ mi rộng rãi hơn, không nên chọn trang phục size quá nhỏ, ôm sát da thịt trông bạn sẽ gầy hơn và không làm tôn dáng.

Thu Hiền (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới