THỜI TRANG » Thời trang +

Áo len họa tiết "được lòng" phái mạnh

Thứ bảy, 19/10/2013 20:30

Trời lạnh, bạn có định lôi những chiếc áo len từ năm trước ra mặc không? Cũng ổn thôi, không sao cả. Nhưng cũng đừng quên sắm thêm cho mình một vài chiếc áo mới nhé! Áo len họa tiết năm nay có rất nhiều xu hướng mới nên thử đấy!

1. Họa tiết con mắt

Chẳng mấy ai trong chúng xa lạ với những chiếc áo đầu hổ ấn tượng trong Bộ sưu tập Thu/Đông 2012 của Kenzo đúng không?  Và tới mùa thu đông năm nay, thương hiệu thời trang này tiếp tục khiến các tín đồ thời trang liêu xiêu bởi họa tiết con mắt in trên các trang phục ấm áp như áo len, nỉ quần skinny cho đến các phụ kiện đi kèm. Nhiều chuyên gia thời trang đã dự đoán rằng những item mang họa tiết con mắt sẽ là "cơn bão" thứ 2 mà Kenzo sẽ khuấy động làng thời trang thế giới, sau chiếc áo len in hình mặt hổ "quậy phá".

 

Item này xuất hiện nhan nhản tại Tuần lễ thời trang Xuân/Hè 2014 năm nay. Dù là nhiều con mắt hay "độc nhãn", bạn cũng sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp trừu tượng, mang tính dân gian của nó.

2. Họa tiết trái tim Một lần nữa, nhà thiết kế Christopher Bailey lại thành công trong việc khởi tạo xu hướng tại Tuần lễ London mùa Thu/Đông 2013 với BST "Trench Kisses" đầy vui tươi, thanh nhã, đôi chút đỏng đảnh kiêu kỳ mà trong đó chi tiết đắt giá nhất chính là họa tiết trái tim. Và đâu chỉ có các nàng mới có thể diện họa tiết trái tim nhỉ? Các chàng trai vẫn có thể diện chúng mà vẫn toát lên vẻ đầy nam tính, trẻ trung và sành điệu.

 3. Họa tiết thổ cẩm ngang (Fair Isle) 

Họa tiết thổ cẩm với nhiều màu sắc rực rỡ mang đến cho bạn một vẻ ngoài phóng khoáng, tự nhiên mà vẫn cực chất, rất phù hợp với nhiều chàng trai.

Một vài mẫu áo len dưới đây có thể giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong mùa đông đang đến rất gần này.

 

Ngoài ra, cũng còn nhiều họa tiết phong phú khác mà các bạn có thể tham khảo:

 
 
Theo Depplus.vn/ MASK