THỜI TRANG » Thời trang +

Áo len + váy kiểu Pháp = thời trang cao cấp, phụ nữ 30+ mặc theo cách này, thanh lịch và đẹp

Thứ bảy, 01/01/2022 17:25

Thực tế, váy kiểu Pháp cũng là kiểu váy mang đậm khí chất retro của Pháp. Nhưng kiểu váy nào nó mang thiên hướng “chất” Pháp? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giải thích từng thứ một cho bạn dưới đây và hy vọng nó có thể hữu ích cho mọi người!

Cách chọn "chân váy kiểu Pháp" phù hợp với bạn

Phụ nữ Pháp luôn là hình mẫu về phong cách, mặc đẹp mà nhiều người ngưỡng mộ. Vẻ đẹp của họ đến từ phong cách vừa đơn giản mà vẫn có nét sang xịn

Phong cách Pháp là trông có vẻ ''lười biếng'' và giản dị, có thể đẹp mà không cần quá cầu kỳ, nổi bật, vì vậy, khi chọn váy, chúng ta nên chọn "váy có chất liệu vải cứng cáp" nhé!

Chọn váy có xếp nếp khỏe khoắn

Vải có độ rủ cứng cáp, có thể làm cho váy nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn, tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên hơn khi mặc. Khi bước đi, hãy để chiếc váy tung bay trong gió, vừa thanh lịch lại đặc biệt xinh đẹp.

Chọn váy có độ sáng thấp và màu có độ bão hòa cao

Trong lựa chọn màu sắc của váy, hơi thở Pháp mạnh nhất có lẽ là "đỏ tía và xanh nước biển". Điều này chủ yếu là do độ sáng của hai màu này thấp hơn, độ bão hòa mạnh hơn và chúng mang đến phong cách ổn định hơn.

Tương tự như vậy, chúng ta có thể sử dụng màu này nhiều hơn trong trang phục mang “chất” Pháp của mình, chẳng hạn như chọn một đôi giày Mary Jane màu đỏ tía, một chiếc túi màu xanh nước biển ở phía sau… chúng có thể mang lại cho mọi người một nét duyên dáng nữ tính rất thanh lịch và trí tuệ.

Chọn váy xẻ tà

Ngoài ra, chúng ta thường thấy "váy xẻ tà" trong trang phục của người Pháp, điều này chủ yếu là do đường nét thiết kế của nó rất đơn giản và gọn gàng, không đục khoét, một chút lộ da chân, gợi cảm, phóng khoáng và đẹp mắt.

Tương tự như vậy, tất cả các loại váy có thiết kế xẻ tà đều mang phong cách Pháp rất mạnh mẽ.

Áo len in họa tiết + váy xếp ly

Nói đến những yếu tố Pháp được ưa chuộng nhất năm nay, chắc chắn không thể thiếu “họa tiết in hoa”. Áo len in họa tiết đỏ + xanh + trắng mang phong cách nhẹ nhàng, giúp tổng thể trở nên thanh lịch và cao cấp.

Với váy xếp ly lưng cao, vị trí vòng eo được cải thiện đáng kể, đồng thời tôn lên tỷ lệ cơ thể. Kết hợp nó với một đôi giày lười retro lãng mạn, giảm tuổi tác, nhẹ nhàng và gọn gàng, chắc chắn là phụ nữ tuổi 30 phải có.

Áo len in họa tiết + váy kẻ ô màu đỏ rượu

Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng sự phối hợp áo len + chân váy in họa tiết. Ví dụ như trang phục của blogger trong hình dưới đây, áo len màu be có họa tiết in đỏ, phối với chân váy màu đỏ tía, nổi bần bật và màu sắc hài hòa, đẹp mắt. Màu đỏ rượu vang, in hoa, sóng lớn, thắt lưng da màu đỏ đều được tập hợp lại với nhau, quá đẹp và nổi bật.

Áo len mỏng vừa vặn + váy cùng màu

Phương pháp phối màu dễ phối nhất có lẽ là “phối cùng màu”. Một chiếc áo len mỏng vừa vặn màu xanh xám, kết hợp với chân váy lửng màu xanh lá cây đậm, và thêm hoa tai tinh xảo, tổng thể trở nên quý phái và thanh lịch, khiến người ta thích mê.

Đồng thời, kết hợp với túi và giày đen, kiểu dáng và cách phối màu được tăng cường, khiến tổng thể bộ trang phục nữ tính hơn một chút.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới