THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo len + váy' là cách mặc phổ biến nhất vào cuối thu, thanh lịch và trí thức, thực sự tân tiến

Thứ hai, 07/11/2022 12:03

Nhiệt độ ngày càng xuống thấp, nhiều chị em rục rịch chuẩn bị đồ cho mùa đông. Và nếu muốn mặc hot nhất mùa cuối thu này thì phải kể đến sự kết hợp giữa áo len và chân váy.

Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mặc áo len và váy rất thanh lịch, trí thức và gọn.

Tại sao "Áo len + Váy" lại được yêu thích đến vậy?

Lý do khiến sự kết hợp giữa áo len và chân váy được yêu thích tất nhiên là có những ưu điểm riêng, về kiểu dáng, kết hợp áo len nhẹ nhàng với chân váy có thể tạo ra một phong cách nhẹ nhàng và phóng khoáng hơn, đồng thời nó cũng có thể tôn lên tính khí thật dễ dàng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi để thử.

Ngoài ra, áo len còn có thể tăng thêm độ ấm, kết hợp với váy tạo cảm giác không gian rộng rãi, vừa đáp ứng nhu cầu nhiệt độ, vừa có thể sử dụng các cách mặc khác nhau để tạo hiệu ứng giảm béo, thiết thực và đẹp mắt.

Mẹo kết hợp "áo len + váy"

Lời khuyên 1: Sử dụng phương pháp mặc "góc quần áo"

Khi chọn kết hợp áo len và chân váy, bạn nên chú ý hơn đến vị trí của vòng eo. Để tránh tổng thể vóc dáng quá sồ sề, bạn nên thử phương pháp mặc "xéo góc", nhét gấu áo len vào eo váy, không những có thể tôn lên vòng eo mà còn tạo điểm nhấn eo nhỏ và làm cho chân trông gầy và dài hơn.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thêm thắt lưng vào, dùng thắt lưng để thắt chặt thêm vòng eo, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho collocation, trông bạn sẽ mỏng và thời trang hơn.

Lời khuyên 2: thêm trang trí "khăn quàng cổ"

Trong tiết trời cuối thu này, khi nhiệt độ se lạnh hơn, chúng ta cũng có thể thử thêm một chiếc "khăn quàng cổ" như một món đồ tô điểm cho sự kết hợp giữa áo len và chân váy. Việc bổ sung thêm khăn quàng cổ đáp ứng rất tốt nhu cầu giữ ấm, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho hình dáng, trông nhẹ nhàng và đứng đắn, khí chất thì siêu vượt trội.

Phụ nữ tầm 30 tuổi có thể chọn chiếc khăn kẻ sọc phối màu “tối” trong hình dưới đây. Nó thêm một bầu không khí cổ điển và ấm áp, và trông cao cấp và thời trang hơn.

Lời khuyên 3: "Giày thấp gót"

Đôi giày tuy không chiếm tỷ lệ lớn trong hình dáng nhưng lại trực tiếp định hướng phong cách và chiều cao của người phối đồ. Nếu bạn muốn mặc vừa tạo hiệu ứng nữ tính vừa tôn lên chiều cao của mình, bạn cũng có thể thêm "giày cao gót thấp" để tô điểm cho sự kết hợp của áo len và váy.

Việc đi thêm những đôi giày đế thấp không chỉ có thể nâng gót và kéo dài tỷ lệ của đôi chân mà còn tôn thêm khí chất, giúp phong cách của bạn trông thanh lịch và trí thức hơn.

Các kiểu áo len có sẵn

Khi chọn áo len, chúng ta nên chú ý đến thiết kế phần cổ áo, nếu bạn thích mặc với độ ấm tốt hơn thì nên chọn áo len có thiết kế “cổ cao”. Bảo vệ phần cổ với thiết kế cổ cao không chỉ giúp tăng độ ấm mà còn tăng thêm vẻ sang trọng, trông bạn sẽ thời trang và khí chất hơn.

Một chiếc áo len với thiết kế "cao nửa cổ" như trong hình dưới đây rất thích hợp cho các nàng có cổ ngắn.

Nếu thích phong cách nhẹ nhàng hơn, bạn cũng có thể chọn áo len cardigan. So với áo len chui đầu, áo len cardigans dễ mặc hơn, và có thể mặc một mình hoặc xếp chồng với các món đồ bên trong khác, điều này vô cùng thiết thực. Đối với phụ nữ khoảng 30 tuổi, tốt nhất bạn nên chọn những chiếc áo len và áo cardigan với kiểu "đan len vặn thừng" trong hình dưới đây, không chỉ tăng thêm vẻ cổ điển mà còn trông rất thời trang và khí chất.

Cuối cùng, chúng ta phải quan tâm nhiều hơn đến việc lựa chọn màu sắc của áo len. Đối với phụ nữ trên 30 tuổi, áo len màu "Morandi color" trong hình dưới đây là sự lựa chọn tốt nhất. Hệ thống màu Morandi vẫn giữ được cảm giác nhất định về màu sắc, đồng thời kết hợp với tông màu xám, trông có vẻ thấp bé và không cao cấp, đồng thời có ảnh hưởng tốt đến khí chất.

Như sự kết hợp giữa áo len hồng khói và chân váy xám trong hình dưới đây, rất thích hợp cho các chị em độ tuổi 30 - 40 thử.

Minh chứng cụ thể về "áo len + váy":

Hãy nhanh chân thử những mẫu áo len và chân váy trên đây trong năm nay vừa thanh lịch, cao cấp mà cũng rất mỏng manh, tôn dáng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới