THỜI TRANG » Thời trang +

Áo màu gì hợp với quần trắng? 8 cách kết hợp màu sắc đáng để giới thiệu

Thứ sáu, 11/10/2024 11:15

Quần trắng có thể mang lại cho người mặc cảm giác tươi mới, thanh lịch, gọn gàng và sạch sẽ. Vì vậy, nó trông thanh lịch khi kết hợp với nhau. Quần trắng có đặc tính “đa năng” nên có thể kết hợp tốt với những chiếc áo có nhiều màu sắc.

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn: Áo màu gì hợp với quần trắng? Sau khi đọc 8 lời giới thiệu về cách kết hợp màu sắc này, tôi tin rằng sẽ luôn có một màu phù hợp với bạn.

1. Áo đỏ

“Màu đỏ” mang đến cho con người cảm giác đam mê. Một chiếc áo len hoặc áo len màu đỏ trông khá đẹp khi kết hợp với quần trắng. Phụ nữ, dù ở độ tuổi nào, cũng nên mặc nhiều màu đỏ hơn để trông lễ hội và sành điệu.

2. Màu đất

Các tông màu đất như nâu, lạc đà, mơ và kaki là những màu sắc được mọi người yêu thích và cũng được ưa chuộng hiện nay. Quần áo tông màu đất mang lại cho người mặc cảm giác thư thái khi mặc trên người. Để tông màu không quá buồn tẻ, việc kết hợp nó với một chiếc quần trắng có thể trung hòa màu sắc và khiến bạn trông thanh lịch hơn.

3. Sọc đen trắng

Áo thun và sơ mi sọc đen trắng kết hợp cùng “quần trắng nhỏ” khá cổ điển . Tuy nhiên, khi chọn sọc thì nên chọn sọc mỏng, vì sọc quá rộng sẽ khiến người mặc trông béo và béo hơn.

4. Phối màu giống nhau

“Trắng + trắng” không phải là sự đổi mới mà là một cách phối đồ rất mới mẻ và tinh tế. Bạn có để ý rằng sự kết hợp như vậy dường như phổ biến hơn trong các bức ảnh. Những phụ nữ có thể kết hợp màu trắng là những cô gái có tính cách vui vẻ, vui vẻ, thân thiện và đáng yêu.

Áo sơ mi layer và vest kết hợp với quần ống rộng màu trắng trông thật tự do và dễ dàng.

5. Hồng

Tôi nghĩ lý do phụ nữ yêu thích màu hồng đến vậy bắt nguồn từ môi trường tuổi thơ của họ, bởi đồ chơi, quần áo, phụ kiện của con gái không thể tách rời màu hồng nên đây có lẽ là lý do chính khiến các bạn lớn lên thích màu hồng.

Áo hồng + quần trắng, sự kết hợp "giảm tuổi, ngọt ngào" này rất lành tính và mang đến cho người nhìn cảm giác yêu đời.

6. Khoai môn tím

Chúng ta hãy nhìn vào trang phục này một lần nữa. Chiếc áo phông + quần trắng màu khoai môn mang đến cho người ta vẻ đẹp cao quý và trầm tĩnh. Phụ nữ thích mặc đồ màu tím có lẽ là những người lãng mạn.

Áo phông tím kết hợp với quần trắng có cảm giác thẳng đứng hơn hẳn Bạn phải nhét áo phông vào trong quần mới xứng đáng với câu nói “biết cách ăn mặc”.

7. Sơ mi xanh nhạt

Quần trắng trông tuyệt vời khi kết hợp với áo sơ mi màu xanh nhạt và giày cao gót màu xanh lá cây và áo sơ mi màu xanh bổ sung cho nhau. Thắt lưng của quần trắng cũng được thiết kế để kéo dài đôi chân. Bộ trang phục này mang hơi hướng Hong Kong.

8. Dòng màu đen

Kết hợp áo đen với quần trắng chắc chắn là một phong cách cổ điển trong số những kiểu cổ điển. Dù bạn đã ngoài 60 tuổi nhưng kiểu phối đồ này vẫn rất phù hợp. Cũng giống như trang phục của mẹ Miki , tôi tin ai nhìn thấy cũng sẽ nói có khí chất.

Người trẻ có thể chọn áo nỉ đen, phụ nữ trung niên có thể chọn áo len đen. Mỗi người đều có vẻ đẹp và đặc điểm riêng.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới