THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo ngắn + chân váy' đang được ưa chuộng trong mùa hè này, toát lên khí chất thanh lịch, ngoài 30 tuổi cũng có thể mặc được

Chủ nhật, 02/04/2023 12:48

Để tôn lên vóc dáng thon gọn và quyến rũ, chúng ta nên thực hiện phương pháp phối đồ "trên ngắn dưới dài", ngay cả những cô nàng nhỏ nhắn cũng có thể dễ dàng mặc đẹp với tỉ lệ 3-7 hoàn hảo.

1. Sự kết hợp giữa "áo ngắn + chân váy" quá thời thượng

Áo ngắn ôm sát + váy suông, lưng trần mỏng manh cho set đồ ngày hè

Nếu muốn thu hút ánh nhìn từ phía đối diện, bạn nên sử dụng phương pháp kết hợp "trên chặt dưới lỏng", không chỉ tạo ra trải nghiệm thị giác mà còn giúp chị em dáng quả lê chỉnh sửa dáng người, phát huy tối đa điểm mạnh và tránh điểm yếu.

Còn khi kết hợp "áo bó sát dưới rộng", bạn nên chọn áo dài tay bó sát để phối đồ. Áo bó sát dài tay không chỉ tôn lên đường nét vóc dáng một cách hoàn hảo mà còn có tác dụng chống nắng trong mùa hè oi bức. Những chị em hơi mũm mĩm có thể chọn chiếc áo dài tay thiết kế cổ chữ V, giúp kéo dài đường cổ, trông thon gọn vừa thời trang vừa tiện dụng.

Khéo léo sử dụng màu sắc để tạo cảm giác trực quan, trắng và bắt mắt

Nếu muốn tạo ấn tượng với bạn bè và người yêu, bạn không được bỏ qua việc kết hợp màu sắc của quần áo. Cách phối màu cổ điển trắng đen cũng có thể áp dụng cho cách kết hợp "áo ngắn + chân váy", hoàn toàn không kén màu da nên mặc thế nào cũng đẹp.

Chị em có thân hình cân đối có thể chọn áo hai dây đen và chân váy trắng vừa mát mẻ, gợi cảm lại vô cùng phù hợp với không khí mùa hè. Chị em hơi béo có thể chọn cách kết hợp "áo thun đen + chân váy trắng" giúp bạn trông gầy đi và thời trang hơn.

Duy trì cảm giác làn da trắng sáng

Một điều không thể bỏ qua trong trang phục mùa hè là duy trì độ hở da phù hợp. Độ phơi sáng thích hợp của da không chỉ có thể phá vỡ trải nghiệm thị giác buồn tẻ mà còn kéo dài đường nét cơ thể một cách hiệu quả để trông bạn gầy và cao hơn.

Thiết kế xẻ tà cũng là một yếu tố thời trang hot năm nay. Thiết kế xẻ tà sẽ không quá hở hang mà còn tạo được sự gợi cảm. Dù bạn có mặc vào những dịp trang trọng như đi làm cũng không hề có cảm giác phản cảm mà còn đầy cao cấp.

Phân lớp và sắp xếp thứ tự

Các tín đồ thời trang chắc hẳn không thể bỏ qua cách kết hợp "áo ngắn + chân váy" tạo cảm giác xếp tầng nhiều lớp và tôn dáng. Sự kết hợp giữa áo khoác + blazer và chân váy thực sự rất phù hợp để đi làm, vừa mang lại cảm giác trang trọng, vừa thu hút sự chú ý của mọi người.

2. Các cách sắp xếp thứ tự

Áo trễ vai + chân váy

Áo phông thiết kế trễ vai vừa năng động vừa thanh lịch, phù hợp với đi làm và hẹn hò. Khi chọn áo trễ vai, bạn nên thử kiểu áo phông cổ vuông, để duy trì độ phơi sáng thích hợp cho làn da gợi cảm.

Áo trễ vai + chân váy denim

Áo trễ vai cũng là một cách hay để tạo cảm giác quyến rũ khi bạn kết hợp thêm chân váy denim.

Nếu muốn mặc kiểu kết hợp này thì bạn nhất định phải chọn độ dài váy phù hợp. Độ dài không quá mắt cá chân, nhìn tổng thể sẽ che đi phần mỡ thừa ở phần thân dưới một cách tối đa. Đây cũng là cách phối đồ thích hợp cho các cô gái ở tất cả các hình dạng.

Áo sơ mi + váy liền

Chị em nào muốn tạo cảm giác hack tuổi thì có thể lựa chọn áo sơ mi màu macaron kết hợp với chân váy suông. Ngoài ra, còn nếu ai thích phong cách dịu dàng, tươi tắn thì có thể chọn áo ren trắng phối cùng chân váy suông vừa gợi cảm lại thời thượng.

Phối ngẫu hứng áo ngắn + chân váy vừa trẻ trung vừa quyến rũ

Phối đồ là đặc điểm nổi bật giúp bạn giảm tuổi. Vì thế, bạn có thể chọn cách kết hợp "áo len trắng + chân váy denim” vừa tôn lên vóc dáng trẻ trung vừa quyến rũ. Bạn cũng nên thử áo len và chân váy cùng màu, vừa đơn giản lại dễ phối đồ.

3. Đi giày này nhìn cao và thời trang từ đầu đến chân

Sandals

Ngoài trang phục, sandals cũng được ưa chuộng trong mùa hè này bởi nó rất thoải mái lại đa năng. Nếu bạn không biết chọn sandals màu gì cho phù hợp thì màu "trắng" có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất lúc này.

Giày thể thao

Giày thể thao cũng là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với áo ngắn và chân váy, vừa thoải mái, dễ phối đồ lại không gây áp lực khi đi mua sắm, đồng thời mang đến cảm giác tươi mới, năng động. Với những cô nàng nhỏ nhắn, bạn nên chọn những đôi giày cổ lọ để phối đồ, không chỉ giúp giảm tuổi tác, thời trang mà còn giúp bạn tăng chiều cao.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới