THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo ngắn + quần ống loe' mặc như thế này trong mùa thu đông vừa hợp mốt, vừa mang hơi hướng retro, khoe chân dài

Thứ ba, 01/11/2022 06:32

Với sự trỗi dậy của retro, quần ống loe cũng trở thành món đồ được các tín đồ thời trang yêu thích. Phiên bản thời trang và retro được kết hợp với thiết kế ống quần hơi xòe, không chỉ tôn dáng mà còn làm tốt vai trò tiết chế đường bắp chân, vừa tiện dụng vừa thời trang.

Năm nay, mốt áo ngắn với quần ống loe được ưa chuộng, không chỉ giúp tối ưu hóa tỷ lệ cơ thể, dễ dàng tạo ra một số đo 3 vòng hoàn hảo mà còn có thể tôn lên khí chất gọn gàng, có thể dùng làm trang phục đi làm cũng rất phù hợp.

Những chiếc áo ngắn này rất cần thiết trong mùa thu và mùa đông, vừa thời trang lại vừa linh hoạt

1. Quần loe + Áo khoác gió

Áo khoác gió mang phong cách thời trang tinh tế, retro và đầy họa tiết, có thể mặc cùng quần ống loe để tạo nên phong cách Pháp đầy cá tính.

Khi phối, bạn phải chú ý, chọn lớp áo bó sát bên trong, có lớp bọc chắc chắn để phù hợp với lớp áo nhỏ. Kiểu sắp xếp này không chỉ có nhiều lớp hơn mà còn có thể tránh được cảm giác cồng kềnh rất tốt.

2. Quần loe + Áo sơ mi

Không biết mặc gì đi làm thì không thể không kết hợp "áo sơ mi + quần ống loe". Ý nghĩa thiết kế của quần ống loe cũng có thể trung hòa hoàn hảo khí chất nghiêm túc của áo sơ mi, đó là trí tuệ, thanh lịch và thời trang.

Bằng cách thành thạo một số kỹ năng mặc quần áo, những chiếc áo sơ mi cơ bản cũng có thể được mặc theo những mẫu mới! Bạn có thể chọn một chiếc khăn choàng dệt kim để kết hợp với tham khảo hình dưới đây. Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo nịt dệt kim để xếp chồng, điều này không chỉ tính đến độ ấm cần thiết trong mùa thu mà còn nâng cao cảm giác phân cấp, khiến nó trở nên thiết thực và thời trang.

3. Quần ống loe + Áo khoác vest

Áo khoác vest là món đồ không bao giờ lỗi mốt trong tủ quần áo trong thời gian dài, không chỉ đồng nghĩa với việc mặc đi làm. Lựa chọn phù hợp có thể dễ dàng mặc đẹp theo phong cách của chị em, cực chất.

Bạn nên chọn áo độn vai để phối cùng quần ống loe, áo độn vai không chỉ có tác dụng tôn dáng mà còn dễ dàng tôn lên bờ vai đúng chuẩn mà ai cũng phải ghen tị, gọn gàng và phong cách, đầy cảm giác sang trọng.

Chiếc quần ống rộng này là thứ cần phải có trong tủ quần áo để dễ dàng mặc đẹp với gu thời trang cực chất:

1) Quần loe lau sàn

Những chiếc quần cạp trễ đang hot năm nay không chỉ lười cao cấp mà còn có tác dụng kéo dài đôi chân rất tốt, cùng với đó là kiểu dáng hơi loe, thiết kế đầy phá cách và rất thời trang và đa năng.

Bạn nên chọn giày có đế dày hoặc giày cao gót để phù hợp với quần ống loe xếp tầng, có thể tạo ra hiệu ứng 1 + 1 lớn hơn 2 về mặt trực quan, và hiệu ứng kéo dài chân có thể được kéo trực tiếp đến mức tối đa mà không lo lắng về sự trì hoãn và cồng kềnh, dễ dàng mặc đầy đủ phong cách hot girl.

2) Quần ống loe xẻ

Quần ống loe với thiết kế xẻ tà mang tính thời trang vui tươi, nhẹ nhàng, dễ dàng phá vỡ cảm giác nhàm chán, mặc đúng phong cách thời trang của các quý cô Hàn Quốc và có độ tương thích cao.

Những chiếc quần ống loe với thiết kế xẻ tà thấp trong hình dưới đây phù hợp hơn để đi làm, vừa tạo cảm giác lộ da bắp chân vừa phải, vừa mỏng lại vừa thời trang, không có cảm giác hớ hênh khi đi làm, thời trang để kết hợp nó với một chiếc áo sơ mi đồng màu.

3) Quần ống loe màu đen

Quần ống loe màu đen là kiểu quần cổ điển và linh hoạt, đồng thời có thể tạo cảm giác co rút tuyệt vời về mặt thị giác.

Quần ống loe màu đen cũng rất hợp về cách phối đồ, và sẽ không có cảm giác không hợp với những chiếc áo đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Vào mùa thu đông, bạn nên chọn một chiếc áo có độ bão hòa thấp để kết hợp với quần ống loe màu đen.

Ý tưởng 1: Cải thiện vòng eo để tối đa hóa tỷ lệ cơ thể.

Ý tưởng 2: Sự kết hợp giữa thun và bó sát giúp tổng thể vóc dáng trở nên gọn gàng và sành điệu hơn, tôn lên phong cách của bản thân.

Ý tưởng 3: Phối cùng màu thể hiện khí chất cao sang, sang trọng, cuốn hút và thời trang.

Ý tưởng 4: Đôi giày càng sang trọng và cao cấp, khí chất rất cao cấp.

Các chị em nhất định phải nắm vững cách phối đồ "áo ngắn + quần ống loe". Khí chất thanh lịch, cao sang, tôn dáng, chân dài miên man nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới