THỜI TRANG » Thời trang +

Áo phông là món đồ thoải mái nhất trong mùa hè! Trông tuyệt vời nếu kết hợp với quần jean và váy

Thứ tư, 31/05/2023 06:25

Làm thế nào để ăn mặc mát mẻ và phong cách trong mùa hè này? Đừng lo, hãy theo chân các blogger thời trang học cách mix đồ cho mùa hè, đảm bảo vừa thời trang vừa mát mẻ.

1. Hướng dẫn chọn và phối quần jean

Quần jean luôn trường tồn trong làng thời trang, không chỉ thể hiện cá tính mà còn giúp bạn thoải mái hơn khi mặc vào mùa hè. Đồng thời, sự kết hợp của quần jean cũng rất đa dạng. Nếu muốn làm nổi bật tỷ lệ cơ thể của mình thì quần ống đứng là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Áo phông màu vàng

Món đồ tuyệt vời nhất để mặc với quần jean đó chính là áo phông. Áo không chỉ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng mà còn rất tiện khi phối đồ. Nếu muốn tạo vẻ ngoài giản dị và thoải mái, bạn có thể chọn áo phông rộng kết hợp với quần jean ống đứng. Nếu muốn thể hiện gu thời trang đẳng cấp của mình, bạn có thể chọn áo phông thiết kế phối cùng chân váy.

Bạn cũng có thể giống như Dương Mịch, chọn áo phông vàng kết hợp với quần tây đen, quần ống rộng hay quần jean khiến bạn trông trẻ trung hơn.

Sáng tạo với quần jeans

Ngoài áo phông và quần jean, chúng ta cũng có thể thực hiện nhiều sự kết hợp sáng tạo khi phối đồ. Chẳng hạn như sự kết hợp giữa áo phông trắng + quần jean rách rất phù hợp với những cô nàng muốn thể hiện cá tính. Trong khi sự kết hợp giữa áo phông đen + quần jean xanh lại khiến bạn trông chững chạc và ổn định hơn.

Sự kết hợp này không chỉ giúp bạn ăn mặc thoải mái, dễ chịu trong mùa hè mà còn thể hiện gu thời trang của mình, cho dù đó là quần ống đứng, váy hay quần jean rách, một chiếc áo phông thông minh đều có thể đáp ứng tốt.

2. Làm sao để mặc đẹp hơn trong mùa hè? Áo phông tay ngắn và váy là đủ!

Thời tiết nắng nóng của mùa hè khiến cho các chị em ưu tiên những trang phục nhẹ nhàng, thoáng khí và thoải mái. Áo phông tay ngắn và váy đã trở thành một trong những sự kết hợp trang phục phổ biến nhất. Hôm nay, mình sẽ chia sẻ với các bạn một cách mặc đơn giản mà thời trang, đó là áo tay ngắn kết hợp với chân váy chữ A.

Áo POLO với váy

Đầu tiên, áo phông là một trong những item must-have trong mùa hè, không chỉ mát mẻ, thoải mái mà còn đa dạng về kiểu dáng để bạn lựa chọn. Trong số đó, áo phông ngắn tay là phổ biến nhất, món đồ đa năng này có thể kết hợp với hầu hết mọi loại váy nên rất thiết thực.

Áo POLO rất phù hợp với phụ nữ trên 30 tuổi, thiết kế dáng rộng có thể che đi phần da thịt và khiến bạn trông gầy hơn. Áo kết hợp với chân váy chữ A vừa có thể dễ dàng mặc vừa tạo cảm giác sang trọng.

Cách mặc váy chữ A

Thứ hai, váy là món đồ thanh lịch và nữ tính. Chân váy chữ A rất thoải mái khi mặc vì kiểu dáng suông rộng, đồng thời tôn vòng eo, vóc dáng nuột nà của phái đẹp. Nếu bạn muốn cả người trông tươi tắn và thoải mái thì váy chữ A là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Công thức và phương pháp phối đồ

Với áo phông tay ngắn và chân váy chữ A, bạn dễ dàng tạo cho mình một phong cách tươi trẻ, tự nhiên và thời trang. Khi chọn áo, phải nên chọn kiểu có màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu vải thoải mái. Còn đối với vải của váy chữ A, bạn cũng có thể chọn vải cotton, voan và các loại vải khác phù hợp với áo, để tổng thể phối hợp ăn ý hơn, mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc.

Và tất nhiên, có một số điều cần chú ý khi kết hợp áo tay ngắn với váy chữ A. Đầu tiên là độ dài của váy, nếu bạn chọn áo quá ngắn sẽ không phù hợp với váy dài nhìn trông rất xuề xòa. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ hãy nên chọn độ dài vừa phải, váy cao hơn đầu gối một chút, giúp tôn lên đôi chân thon thả cho người mặc.

Ngoài ra, có rất nhiều cách phối đồ với áo phông ngắn tay, không nhất thiết phải là với chân váy, hay quần ống đứng. Bạn cũng có thể học hỏi các tín đồ mix đồ với quần tây để thể hiện kỹ năng diện đồ thời trang trong mùa hè này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới