THỜI TRANG » Thời trang +

Áo phông mùa hè đúng là yêu, mặc quá thời trang, bộ nào cũng đẹp

Thứ tư, 24/05/2023 14:15

Mùa hè đến rồi, ai cũng thích mặc những bộ đồ đơn giản mát mẻ. Điều này khiến những chiếc áo phông rộng rãi và thoải mái đã trở thành món đồ yêu thích của chị em.

Nếu bạn đang gặp phải tình huống khó xử khi phối đồ với áo phông thì hãy học hỏi từ cô gái trẻ này. Mỗi chiếc áo phông của cô ấy đều rất phong cách, nhẹ nhàng và tự nhiên. Cho dù đó là lựa chọn chất liệu, phối màu hay sắp xếp tổng thể, nó đều mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái và năng động.

Hãy xem kỹ năng kết hợp áo phông của cô ấy, điều này có thể giúp chúng ta tìm thấy nguồn cảm hứng phù hợp với mình!

Áo phông free size sẽ thời trang hơn

Nếu bạn thích phong cách giản dị và phóng khoáng vào mùa hè, bạn nên bắt đầu với một chiếc áo phông free size. Một chiếc áo phông lớn sẽ trông mát mẻ và phong cách hơn.

Những cô gái cao có thể chọn áo phông free size với quần ống rộng. Sự kết hợp giữa chiều rộng trên và chiều rộng dưới trông khá phong cách và thời trang hơn.

Áo phông free size sẽ mát hơn và thoải mái hơn khi mặc. Nếu muốn trông gầy hơn, chúng ta sẽ chọn những màu tối như đen hoặc màu cà phê để trông gầy hơn. Với quần short ống rộng, bạn có thể dễ dàng mặc theo phong cách giản dị vui tươi và mát mẻ.

Một chiếc áo phông đen free size rất phù hợp với những cô nàng có vóc dáng mũm mĩm vì tác dụng "giảm béo" về thị giác của nó. Có thể kết hợp với quần đùi trắng, đây là phong cách rất thoải mái nhưng vẫn sành điệu.

Áo phông kết hợp chân váy đầy dịu dàng nữ tính

Đối với những cô gái có dáng người mảnh mai, nên mặc áo phông rộng với váy dài, dễ tạo bầu không khí nhẹ nhàng và tinh tế. Áo phông đỏ hoa hồng với họa tiết dễ thương, trẻ trung, kết hợp nó với một chiếc chân váy màu đen. Sự kết hợp của các màu tương phản trông rất thời trang, phù hợp với những cô gái có làn da trắng.

Các cô gái nhỏ cũng có thể chọn áo phông với váy dài, nhưng nên chọn áo phông ngắn ôm vừa vặn và váy dài với phần váy rộng hơn, có thể tôn lên tỷ lệ cơ thể và khiến bạn trông thon thả hơn. Áo phông đen vừa vặn với phần eo bó giúp bạn trông thon thả hơn. Mặc nó với một chiếc váy Hepburn màu trắng, phần trên ngắn và phần dưới dài có thể dễ dàng tạo cảm giác về đôi chân dài.

Áo phông với quần short, thoải mái và giản dị

Nếu thích đi biển vào mùa hè thì bạn nên chọn phong cách ăn mặc mát mẻ và giản dị, vì vậy sự kết hợp tuyệt vời nhất là áo phông + quần short.

Áo phông kết hợp với quần short jeans ngắn rất phù hợp với các chị em vóc dáng nhỏ nhắn. Áo phông màu be, dài vừa phải, nhẹ nhàng và thoải mái, kết hợp với quần short denim, khoe đôi chân dài, quá khí chất. Áo phông đen thân thiện hơn với những cô nàng mập, chúng có tác dụng "giảm béo" tốt và rất linh hoạt.

Nếu muốn mặc áo phông đen trơn thời trang hơn, bạn có thể chọn quần ống rộng màu sắc, chẳng hạn như quần ống rộng màu hồng sẽ tăng thêm vẻ nữ tính và trông bạn hoạt bát, dễ thương hơn.

T-cotton trắng phù hợp hơn với những cô gái có làn da ngăm đen, nó có tác dụng làm trắng rất tốt, dù phối với bất kỳ món đồ có màu nào cũng sẽ mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái.

Nếu chúng ta muốn mặc nó bên trong, hãy chọn một chiếc áo phông có đường cắt hẹp, không có hoa văn. Màu đơn sắc là dễ phối đồ nhất và không dễ mắc lỗi.

T-shirt kẻ sọc cũng là một item rất cổ điển, nó có tác dụng giảm béo tốt và phù hợp với những cô gái có làn da xỉn màu. Áo phông sọc đen trắng tạo cảm giác tươi mới và tự nhiên, rất linh hoạt. Có thể kết hợp với quần ống rộng màu đen để trông gầy và cao hơn, hoặc có thể kết hợp với quần màu sắc để trông trẻ trung hơn.

Nếu bạn là một cô gái có làn da trắng, bạn có thể thử những chiếc áo phông màu sắc hơn trong mùa hè này. Những chiếc áo phông màu sắc có thể mang lại cảm giác sôi nổi, trẻ trung và còn giảm tuổi nữa.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới