THỜI TRANG » Thời trang +

Áo phông + váy hoa, mùa hè nên diện thế này. Vừa thời trang, mát mẻ lại trông rất tây

Thứ tư, 16/06/2021 05:52

Hè này, chân váy vẫn được coi là sự lựa chọn hữu hiệu nhất để “giải nhiệt” trong những ngày oi bức. Và giữa một “rừng” chân váy thì chân váy hoa vẫn là gương mặt nổi bật hơn cả. Và "cặp bài trùng" không thể tuyệt vời hơn đó chính là áo phông.

Cách phối đồ đơn giản và phổ biến nhất với chân váy hoa chính là áo phông trơn màu. Những cô nàng sở hữu thân hình quả lê có thể áp dụng cách phối đồ này nhằm tạo vẻ ngoài cân đối. Những chiếc chân váy hoa dài với chất liệu voan mỏng hoàn toàn thích hợp cho các cô gái trong mùa hè này. Họa tiết này sẽ khiến các cô gái trở nên tươi mới, năng động hơn để đón một mùa hè sôi động. Không phải tự nhiên mà những họa tiết hoa lại được ưa chuộng trong thời điểm nóng nhất trong năm như vậy.

Combo chân váy hoa và áo phông cổ thuyền không hề mới nhưng bạn sẽ cảm thấy thật tiếc nuối nếu như bỏ qua set đồ này trong mùa hè đấy. Chân váy hoa nền nã, dịu dàng là thế nhưng khi kết hợp cùng áo phông cổ thuyền lại giúp bạn trông vô cùng năng động và trẻ trung. Đôi khi sự lựa chọn an toàn vẫn luôn làm bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể mix cùng áo phông cổ V, sét đồ này sẽ đem lại vẻ chín chắn và chững chạc hơn. Item này khá dễ mặc, dù sở hữu vóc dáng mảnh mai hay tròn trịa, mũm mĩm, bạn đều có thể diện chân váy xòe màu cùng với áo phông cổ V.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian lý tưởng để bộ đôi chân váy hoa và áo phông dây rút thống lĩnh mọi cung đường thời trang. Sẽ chẳng có gì tuyệt hơn khi diện một set đồ vừa mát mẻ lại cực quyến rũ để tung tăng dạo phố trong những ngày hè vui nhộn.

Chân váy hoa ngắn hay dài đều mang đến một sự nữ tính riêng dành cho người mặc. Cách phối áo phông với chân váy hoa rất đa dạng, tùy theo từng trường hợp nhu cầu.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới