THỜI TRANG » Thời trang +

Áo sơ mi không nhất thiết phải kết hợp với quần! Năm nay ra đường tràn ngập áo + váy vừa thanh lịch vừa thon gọn

Thứ hai, 24/06/2024 10:24

Xin gợi ý với các chị em thêm một cách áo sơ mi kết hợp với váy để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và gọn gàng.

Áo sơ mi là món đồ không thể thiếu của chị em trong mùa hè này, bởi vẻ đẹp vừa thoải mái vừa thời trang. Tuy nhiên, áo sơ mi không nhất thiết phải kết hợp với quần. Chúng ta cũng có thể theo dõi cách phối đồ của các blogger châu Á. Kết hợp áo sơ mi với một chiếc váy có thể che đi phần da thịt và khiến bạn trông thon gọn, thanh lịch, thời trang và xinh đẹp.

Làm sao để chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp?

Quần áo có nhiều màu sắc khác nhau kết hợp với nhau sẽ trông đẹp và bắt mắt hơn so với một tông màu duy nhất. Các blogger thời trang đã chọn áo sơ mi sắc màu khác nhau kết hợp với váy để tạo nên hiệu ứng nổi bật nhất. Bạn hoàn toàn có thể học hỏi để thay đổi diện mạo mỗi ngày.

Nên chọn kiểu nào để đẹp hơn

Tùy theo độ tuổi mà lựa chọn trang phục phù hợp với mình. Nếu là cô gái tuổi đôi mươi bạn có thể lựa chọn màu sắc tươi sáng, thiết kế cắt xẻ tạo điểm nhấn để có thể tôn lên ưu điểm của đôi chân dài, xinh đẹp và quyến rũ.

Nếu bạn là một phụ nữ trung niên ở độ tuổi 40 hoặc 50, với đôi chân dày, hông rộng, vòng eo to thì bạn nên hướng tới những trang phục tông tối màu, thiết kế đơn giản để che đi điểm yếu.

Khi chọn áo sơ mi, bạn nên cố gắng chọn những thiết kế phù hợp, trông sẽ đẹp và hấp dẫn hơn, ví dụ như áo tay phồng có viền ren bên dưới có thể che giấu mỡ thừa và khiến bạn trông gầy hơn, đồng thời nó cũng có thể chỉnh sửa các đường nét của cơ thể, cánh tay của bạn. Với người có thân hình nhỏ thì sơ vin áo với váy sẽ có thể thể hiện khí chất của một nữ thần.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới