THỜI TRANG » Thời trang +

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong mùa xuân để tôn lên nét thanh lịch

Thứ sáu, 18/02/2022 08:41

Trong danh sách những món đồ thời trang của phái đẹp, sơ mi luôn chiếm vị trí đứng đầu danh sách. Chắc hẳn cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình một vài chiếc áo sơ mi để thay đổi. Hãy tham khảo gợi ý dưới đây để lựa chọn cho mình những cách mix đồ với áo sơ mi tuyệt vời nhất nhé.

Áo sơ mi rộng

Có bao giờ bạn nghĩ về một chiếc áo sơ mi rộng thùng thình chưa? Đây chính là item đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong thời trang đầu xuân này. Áo sơ mi dáng rộng, không đóng cúc, tà áo tung bay trong gió sẽ khiến các bạn cảm thận được hơi thở của mùa xuân ngay lập tức.

Nếu bạn muốn mắc áo sơ mi như một chiếc áo khoác bạn nên kết hợp với một chiếc áo phông trắng bên trong, thêm một chiếc quần jean để thêm phần sinh động cho tổng thể set đồ.

Chị em nào tự tin về vóc dáng thì có thể diện một chiếc crop-top để lộ chút vòng eo siêu hút mắt.

Việc vén gấu áo vòng trong quần có tác dụng tạo nên cá tính và tôn lên chiều cao. Nhưng thay vì cho hết vào trong, chúng tôi khuyến khích các bạn nên cho vào trong một nửa, hiệu ứng rất tuyệt vời nhé.

Nếu các bạn thấy rằng thời tiết mùa xuân còn lạnh, thì có thể diện những chiếc áo sơ mi lông cừu, siêu ấm áp mà vẫn thời trang.

Từ trong ra ngoài, chọn tone màu đen chủ đạo, có tác dụng giảm béo tốt về mặt thị giác. Đừng quên chi tiết ống quần xắn gấu nhỏ, rất dễ tôn lên đôi chân dài miên man.

Kết hợp với quần ống rộng

Áo sơ mi có thể kết hợp với rất nhiều trang phục khác nhau, tuy nhiên một trong những item chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết này chính là quần ống rộng.

Một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng quần ống rộng tạo nên một bộ phối hài hòa và cũng không kém phần nổi bật.

Một chiếc quần jean có chất liệu vải cứng sẽ giúp kéo thẳng đôi chân một cách trực quan, kết hợp với thiết kế cạp cao thì chị em sẽ thanh lịch và đằm thắm. Set đồ này vẫn đủ giữ ấm và mang lại phong cách cho riêng mình.

Áo len kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi dài tay luôn là 1 mẫu trang phục cần thiết trong tủ đồ của mỗi quý cô. Vì vậy, sẽ rất dễ dàng khi lên ý tưởng cho bộ trang phục áo len kết hợp sơ mi nữ. Khéo léo sử dụng thêm một chiếc chân váy chắc chắn sẽ mang đến 1 diện mạo mới mẻ hoàn toàn. Sự phối hợp này sẽ mang đến sự năng động và trẻ trung. Nhưng vẫn toát lên được sự nữ tính của bộ trang phục.

Một lưu ý nho nhỏ khi kết hợp mặc áo sơ mi bên trong áo len nữ cổ tim. Bạn cần chú ý tới màu sắc tương của 2 món đồ. Để set trang phục được ấn tượng và mới mẻ hơn. Bên cạnh đó, những chiếc quần dáng suông khi kết hợp cùng áo len và sơ mi cổ tim. Sẽ mang đến một hình ảnh năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới