THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo sơ mi + quần đùi', có thể mặc từ hè sang thu mà không lỗi thời

Thứ hai, 09/08/2021 06:57

Cách phối quần short với áo sơ mi là chủ đề được nhiều chị em quan tâm, nhất là trong thời tiết hè này. Áo sơ mi và quần short là hai item được ưa chuộng nhất và không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chị em nào. Nhưng quần short kết hợp với áo sơ mi như thế nào mới là chuẩn nhất?

Nếu bạn nghĩ rằng những chiếc áo sơ mi trắng chỉ thích hợp để phối cùng quần âu hay các loại chân váy thì bạn đã nhầm rồi đấy. Đó chỉ là những bộ trang phục dành cho công sở, còn khi kết hợp với quần short jean bạn sẽ có một set đồ cực năng động để đi chơi, dạo phố.

Dường như đây sẽ là kiểu mix áo sơ mi với quần short “thần thánh” đối với mọi cô nàng. Sơ mi trắng khi phối cùng quần jeans giúp bạn trông tràn đầy năng lượng và cuốn hút.

Để áo sơ mi trông gọn gàng và sang trọng, các bạn nên sơ-vin hoặc dùng kèm theo một vài vật dụng nhỏ lẻ như: túi xách, thắt lưng, đồng hồ,… Còn muốn phối áo sơ mi theo xu hướng trẻ trung, những mẫu áo sơ mi dạng oversize sẽ dễ dàng đáp ứng yêu cầu.

Áo sơ mi mix cùng quần short màu kem, điểm xuyết thêm túi xách hoặc vòng cổ là một set đồ đầy thời trang dành cho ngày hẹn hò chơi bời.

Nếu không thích sự dịu dàng hay nữ tính thì hãy chọn cho mình một phong cách có phần bụi bặm, cá tính này nhé. Thêm một chút biến tấu ở vạt áo là đã đủ để bạn tạo ra một set đồ bắt mắt rồi. Quần short đen hoặc trắng sẽ phù hợp nếu các bạn nữ chọn cách mix match này. Áo sơ mi denim dài tay hoặc ngắn tay đều đẹp.

Áo sơ mi phối bèo có vẻ còn khá xa lạ với một số cô nàng. Đây là item phù hợp cho những cô nàng thích sự kín đáo nhưng vẫn pha một chút gợi cảm. Với những ngày thời tiết nắng nóng, kết hợp áo sơ mi bèo nhún với quần short cạp cao là lựa chọn thông thái nhất. Với cách phối đồ này, sơ vin sẽ giúp nàng trông thanh lịch hơn và đừng quên một đôi giày cao gót đi cùng nhé.

Có thể nói sự kết hợp giữa hai món đồ thời trang áo sơ mi ren và quần short khá hoàn hảo. Một cách mix đồ khá lạ mắt và chưa bao giờ hết sốt trong các thiết kế thời trang dành cho phái đẹp. Bạn có thể diện bộ trang phục xinh xắn này đến bất cứ đâu như đi làm, đi học, dạo phố hay hẹn hò,…

Ngày nay, áo khoác được biến tấu thành muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã. Phái đẹp không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ra chiếc áo khoác ưng ý cho bản thân.

Áo oversize giúp bạn đáng yêu và dễ thương hơn trong mắt người đối diện. Bạn có thể chọn áo sơ mi dáng dài rồi chỉ cài vài nút ở trên, sau đó nhét vạt áo vào trong quần, kéo hẳn vạt luồn ra ngoài quần. Vạt sau để buông thõng thêm phần tinh nghịch.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới