THỜI TRANG » Thời trang +

Áo sơ mi + quần ống rộng = collocation mới thịnh hành của mùa hè năm nay, mặc đẹp và gầy

Thứ tư, 11/05/2022 14:55

Quần ống rộng kết hợp với áo sơ mi những năm gần đây đã trở thành một xu hướng thời trang mới. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn phối áo sơ mi với quần ống rộng và muôn vàn phong cách độc đáo khác.

Đầu tiên chúng tôi muốn nói tới kiểu áo sơ mi trắng cổ điển, sơ mi trắng chắc chắn là kiểu áo không thể thiếu trong mùa hè, so với những chiếc áo sơ mi màu sắc phổ biến khác thì sơ mi trắng có phần kém điệu đà và điềm đạm hơn, tuy nhiên dù là mặc hàng ngày hay đi làm cũng đều hợp, không dễ bị lỗi mốt. Nếu cho rằng sơ mi trắng quá đơn điệu, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như túi, mũ để tôn dáng, tạo cảm giác thứ bậc cũng rất tiện lợi.

Phần thân dưới được phối với quần ống rộng màu trà sữa cũng có thể làm tăng vẻ nữ tính cho chiếc áo sơ mi trắng. Đối với các bạn nữ, sơ mi trắng nên phối với quần ống rộng có thể làm tổng thể set đồ trở nên ngọt ngào, ưa nhìn và gầy đi trông thấy.

Tất nhiên, vào mùa hè, chúng ta luôn phải thử những gam màu mới, chúng ta có thể bắt đầu với chiếc áo sơ mi màu xám cơ bản. Hãy chọn một chiếc áo sơ mi màu form rộng và thắt nơ, tuy không nổi bật nhưng lại có chút chững chạc và năng động hơn.

Phần thân dưới được phối với quần ống rộng màu trắng, sự kết hợp màu sắc giữa trắng + xám luôn là sự lựa chọn hoàn hảo, bạn cũng có thể sử dụng đường phân cách của hai màu để tạo đường eo cao.

Vào mùa hè, bạn nên sử dụng nhiều áo sơ mi chấm bi cho những cô nàng cá tính, ngoài ra, áo sơ mi chấm bi mang phong cách Pháp, dễ tạo cảm giác thời trang thanh lịch và lãng mạn hơn. Chiếc áo sơ mi chấm bi này rất hợp với quần ống rộng màu be, đơn giản và mới mẻ, đội mũ rơm đan lên trên rất thanh lịch và cao cấp.

Ngoài việc chăm chút về màu sắc của áo, chúng ta cũng có thể quan tâm nhiều hơn đến thiết kế kiểu dáng của áo. Ví dụ như chiếc áo quấn mà blogger trên đây mặc rất độc đáo, kiểu quấn ngoài còn có thể che đi phần mỡ ở vai và bụng, khiến bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm. Cùng với việc kết hợp với quần ống rộng lưng cao, đơn giản là đã tạo ra một dáng người thẳng và mảnh mai, nữ tính.

Bên cạnh áo sơ mi quấn, sự phổ biến của áo sơ mi cộc tay trong những năm gần đây cũng không hề kém cạnh, không giống như những chiếc áo sơ mi quấn mang một bầu không khí mạnh mẽ, những chiếc áo sơ mi cộc tay lại có sức hút và gợi cảm hơn hẳn. Lần này, blogger trên đây đã diện một chiếc áo sơ mi trắng cộc tay và cài cúc trên cùng để lộ đường cong trên cổ vô cùng gợi cảm.

Phần thân dưới được phối với quần ống rộng màu be và thắt lưng da màu nâu, tổng thể trông rất đặc biệt cá tính và thanh lịch. Tuy nhiên, áo sơ mi cộc tay có yêu cầu cao hơn về dáng người, và những cô gái có bắp tay to tốt nhất không nên thử.

Quần ống rộng được chia làm ba loại, quần ống rộng trơn màu, quần ống rộng denim và quần ống rộng sọc. Không cần phải nói, quần ống rộng denim rất linh hoạt và có thể kết hợp hoàn hảo với bất kỳ áo sơ mi. Đối với quần ống rộng trơn màu, nhìn chung chúng ta chỉ cần chọn những gam màu cơ bản như đen, trắng, xám, be, nâu là có thể giúp chúng ta tạo nên vẻ ngoài thời trang.

Tuy nhiên, quần ống rộng kẻ sọc thì khó kiểm soát hơn, khi chọn chúng ta phải chọn những loại sọc mỏng và thưa, có thể làm tôn dáng, khi phối đồ cũng nên cố gắng để màu sắc phù hợp nhất có thể. Chẳng hạn, chọn áo sơ mi hồng để phối cùng quần ống rộng sọc hồng, nhìn tổng thể có thiết kế ăn ý.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới