THỜI TRANG » Thời trang +

Áo sơ mi + váy: Dạy bạn cách phối hợp để nổi bật cả một góc trời

Thứ ba, 10/03/2020 21:40

Vào mùa xuân, chiếc áo sơ mi là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là khi kết hợp với váy, nó không chỉ đơn giản đẹp mà còn rất phù hợp với thời tiết. Tuy nhiên, dù món đồ đó đẹp đến đâu, nó cũng cần phải được kết hợp ăn ý, chỉ bằng cách này, nó mới có thể thời trang và cá tính hơn.

1. Áo sơ mi và váy denim

Phương pháp kết hợp này về cơ bản không kén người và kén địa điểm, cho dù đó là một cô gái đang theo phong cách teen, hay một phụ nữ trưởng thành, cho dù là đi làm hay hẹn hò, kiểu kết hợp này rất phù hợp. Có vẻ như một chiếc váy denim với một chiếc áo sơ mi đã làm nên một gu thời trang của mỗi cá nhân. Bạn cũng cần cẩn thận về màu sắc và kiểu dáng của chiếc áo. Như trong hình dưới đây, sử dụng áo sơ mi màu trắng hoặc áo sơ mi in để phù hợp với váy denim. Một phong cách trẻ trung và xinh đẹp cá tính!

2. Áo sơ mi và váy kẻ sọc

Trong những năm gần đây, các họa tiết kẻ sọc rất phổ biến, như áo khoác kẻ sọc và quần kẻ sọc, nhưng váy kẻ sọc là tương đối hiếm, bởi vì váy kẻ sọc rất dễ bị thành phong cách bảo thủ, nên rất nhiều người không thử. Trên thực tế, váy ngắn cũng rất xấu, tuy nhiên khi kết hợp với áo kẻ sọc hoặc áo trắng tinh, trông lại rất tinh tế và cá tính. Bạn có thể xem hình ảnh chụp trên đường phố từ bức hình dưới đây.

3. Áo sơ mi và váy da

Váy da trông giống như một món đồ rất quyến rũ. Trên thực tế, dù là loại mặt hàng nào, miễn là bạn cẩn thận khi phối đồ, bạn sẽ có một diện mạo tươi sáng. Bạn có thể xem ảnh trình diễn chụp đường phố trong hình dưới đây. Mặc dù đó là một chiếc váy da với áo sơ mi, nhưng có một phong cách rất tinh tế của một người phụ nữ trưởng thành. Dễ nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên mà cũng không kém phần quyến rũ.

4. Áo sơ mi và váy xếp li

Váy xếp li là một món đồ rất phù hợp trong mùa xuân. Nó là một kết hợp hoàn hảo với áo sơ mi trắng. Dù là chuyên nghiệp hay nữ tính, nó có mọi thứ, và trông rất hiện đại. Chỉ cần nhìn vào xu hướng thời trang đường phố trong hình dưới.

Hoặc sử dụng áo sơ mi lụa để phù hợp với váy xếp li, trông cao cấp hơn. Bạn cần biết rằng phụ nữ mặc quần áo, nhưng phong cách rất quan trọng. Điều này có nghĩa là một người có sở thích về cuộc sống và cũng thể hiện phần nào đẳng cấp của mình. Rốt cuộc, những người có thể mua quần áo hàng xịn chắc chắn sẽ không có cái nhìn xấu về phong cách quần áo khi lựa chọn phối hợp.

5. Áo sơ mi và váy xẻ

Váy xẻ là một món đồ rất nữ tính. Khi kết hợp với áo sơ mi, áo có thể thêm một số điểm bắt mắt cho kiểu dáng hoặc chi tiết tạo kiểu, trông rất nữ tính. Thêm sự kết hợp của váy xẻ, tạo nên cảm giác tinh tế của một người phụ nữ nhỏ nhắn. Khi mặc váy xẻ, điều quan trọng nhất là làm nổi bật tỷ lệ của toàn bộ cơ thể, để thể hiện cảm giác tinh tế của toàn bộ cơ thể.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới