THỜI TRANG » Thời trang +

'Áo + váy' - phong cách tây nhất trong mùa hè, che được da thịt và trông gầy hơn, phù hợp với những cô gái bình thường

Thứ ba, 23/05/2023 07:52

"Áo + váy" chính là lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè này, vừa che da thịt vừa giúp bạn trông gầy hơn. Ngoài ra cũng gợi ý cho bạn những cách mix đồ khác cho mùa hè. Hãy cùng theo chân các tín đồ thời trang xem đâu là mốt, tinh tế và phù hợp để diện hàng ngày.

Thời tiết nóng bức của mùa hè, các bạn nữ nên diện những món đồ như quần sooc các loại hay áo phông ngắn đều rất phù hợp. Chúng vừa mát mẻ, thoải mái lại tôn được đôi chân thon thả của bạn. Bạn cũng có thể trực tiếp chọn một chiếc váy hoa anh đào cổ chữ V màu đen, tươi tắn ngọt ngào mà không làm mất đi sự ổn định, gò bó, khoe đôi chân thon và thẳng tắp, quyến rũ.

Khi ăn diện, bạn cũng có thể tạo kiểu cho trang phục vừa thể hiện gu thời trang, vừa làm nổi bật vóc dáng, khí chất đẳng cấp của mình. Chẳng hạn như áo tăm mỏng màu xanh kết hợp với áo hai dây màu trắng cùng quần jean xanh đậm mang đến cảm giác tinh tế, thời trang, mạnh mẽ cho người mặc.

Nếu muốn khí chất ngọt ngào và dịu dàng hơn một chút, bạn cũng có thể chọn một chiếc váy voan hoa được tô điểm bằng chiếc áo vest dệt kim màu xanh lá cây như hình trên đây. Không chỉ giúp bạn trở nên tươi tắn, ngọt ngào và hào phóng mà còn cho phép bạn dễ dàng đạt đến tầm cao mới của vẻ đẹp, thời trang và tinh tế.

Nếu lo lắng về những trang phục quá màu mè hay rực rỡ, bản thân không kiểm soát được thì chúng ta cũng có thể thử một số cách kết hợp đơn giản và mới mẻ chẳng hạn như màu xanh và trắng. Áo xanh được kết hợp với quần sooc trắng vừa đơn giản vừa năng động, đi làm hay đi chơi cũng đều gọn gàng và thanh lịch.

Nếu thời tiết nóng bức, bạn cũng có thể mặc một chiếc váy rộng không tay vừa mát mẻ, thời trang vừa khoe đường nét thon gọn của tổng thể giúp bạn trông gầy hơn. Dù bạn có dáng người nào đi chăng nữa, chiếc váy này vẫn có thể chỉnh sửa và che phủ tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối nó với một chiếc khăn choàng để tăng cảm giác đẳng cấp, thời trang và tinh tế hơn.

Nếu muốn cá tính hơn một chút, bạn có thể chọn áo phông ngắn tay màu đỏ hồng này và quần jean xanh đậm để kết hợp. Màu đỏ và màu xanh phù hợp với phong cách cổ điển retro. Nó cũng có thể làm sáng da, đơn giản và nhẹ nhàng.

Màu tím vừa lãng mạn vừa bí ẩn, sang trọng và thông minh, đồng thời cũng là màu rất tốt để thể hiện khí chất dịu dàng và ngọt ngào của phụ nữ. Vì vậy, chiếc váy màu tím này vừa mang đến nét tươi tắn, ngọt ngào vừa lãng mạn, thoải mái.

Những cô gái có đường cong hình thể vượt trội cũng có thể sử dụng một số trang phục tự thiết kế để tôn lên đường cong quyến rũ của mình. Ví dụ, chiếc áo dệt kim màu xanh lá cây kết hợp quần rộng màu xanh không chỉ tôn lên vóc dáng hoàn hảo, thời trang mà còn mang đến cảm giác tự do, tinh tế, tràn đầy khí chất.

Trang phục đơn giản, thanh lịch và nhẹ nhàng là những gì chúng ta có thể sao chép trong cuộc sống hàng ngày. Chẳng hạn như chiếc áo len cổ chữ V sọc đen trắng trên đay được kết hợp với quần ống rộng màu hồng, vừa đơn giản, sạch sẽ, vừa tươi tắn, ngọt ngào.

Loại trang phục ngọt ngào và nhẹ nhàng này cũng có thể được mặc cùng màu để thể hiện sự tinh tế, cao cấp. Ví dụ như chiếc áo phông ngắn tay màu hồng đơn giản kết hợp với váy tím giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ, ngọt ngào của người mặc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)