THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn có biết? Mùa hè này 'váy sling' thắng váy khác! Vừa làm mới vừa gợi cảm, thật đẹp!

Thứ năm, 04/06/2020 13:55

Trong ngày hè đầy màu sắc này, các nữ thần gợi cảm thường sẽ từ bỏ váy, và chọn một chiếc váy treo mới mẻ, không chỉ mặc đẹp và giản dị, mà còn làm nổi bật dáng người cao và khí chất thanh lịch, chắc chắn có thể làm bạn đủ Trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn.

Váy dây

Đối với những cô gái có vóc dáng đẹp, mặc một chiếc váy dây thể hiện sự quyến rũ gợi cảm của cô gái. Cô gái trẻ mặc một chiếc váy dây mỏng manh, xương đòn thanh tú đôi khi giải phóng sự quyến rũ gợi cảm, ngực và vị trí thấp hơn được tạo ra với thiết kế gập xuống, khiến cho không chỉ phần thịt ẩn trong toàn bộ hình dáng thon thả, mà còn trở nên cân đối hơn.

Váy midi chữ V

Váy dây là một trong những món đồ có khí chất nữ tính nhất. Nó không chỉ mát mẻ và thanh lịch phía sau phần thân trên mà còn là một trợ lý thần để thêm khí chất. Loại thiết kế ngực này có nếp gấp nhẹ và nhẹ nhàng, thật thoải mái. Nó khiến bạn không cần bạn phải suy nghĩ nhiều khi phối đồ. Các đường nét gọn gàng và sạch sẽ, vừa tạo cảm giác mỏng manh vừa cao ráo mà không hề kén dáng.

Đầm dự tiệc

Hãy để bạn nở vẻ đẹp gợi cảm trong sự thoải mái, đây là nét quyến rũ của chiếc váy dây. Đường viền cổ của chiếc váy này hơi đung đưa, cực kỳ bắt mắt, có một chút gợi cảm. Cho dù đó là một kỳ nghỉ hoặc đi lại hàng ngày đều có thể mặc. Bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo đan len, trông cao cấp và quý phái hơn.

Váy thắt eo

Màu bạc hà của mùa hè này là đáng yêu nhất, đi kèm với các bộ lọc tiên tiến, một chút màu xanh lá cây rất nhạt và một chút màu xanh băng rất nhẹ, mang lại cảm giác rất trong suốt. Cổ chữ V hai mặt trước và sau không thể tách rời khỏi thiết kế của kink vai. Phần kink có thể được điều chỉnh theo hình dạng cơ thể của bạn. Nó quấn ngực tốt và để lộ xương đòn gợi cảm nhất.

Phong cách kỳ nghỉ

Bạn muốn mặc mát mẻ và khí chất vào mùa hè? Sau đó thử trang phục theo phong cách ngày lễ này. Thiết kế ngực giản dị và thanh lịch, và váy có hình chữ A nhỏ, không kén chọn dáng người, tạo nên phong cách ăn mặc tinh tế và không phô trương. Màu rượu sâm banh bóng lạnh là một màu sắc nhẹ và nhìn lạ mắt. Màu xanh đậm đậm chất retro, kết hợp với độ bóng của vải, mang đến sự sang trọng và quyến rũ riêng.

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới