THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn có dáng người quả lê đừng vội lo lắng, mặc 'áo ngắn + váy chữ A' để che hông và trông thon gọn hơn vào mùa đông

Chủ nhật, 17/12/2023 08:23

Nhờ việc chọn trang phục, bạn có thể dễ dàng "chỉnh sửa" thân hình tối đa, che đi khuyết điểm hiệu quả.

Khi mặc đồ, điều quan trọng nhất là phải phù hợp. Phong cách, màu sắcvà sự kết hợp phù hợp với vóc dáng của bạn. Quần áo đắt tiền không bằng việc mặc đúng cách. Chỉ bằng cách chọn quần áo phù hợp với mình, bạn mới có thể trông thời trang và phóng khoáng hơn.

Ngay cả những phụ nữ có dáng người quả lê cũng hoàn toàn có thể mặc đẹp. Theo đặc điểm riêng của thân hình quả lê, bạn có thể chọn cách kết hợp "áo ngắn + váy chữ A", nó không chỉ che được phần đáy quần, khiến bạn thon gọn mà còn khiến bạn trông thanh lịch và dịu dàng hơn.

Tại sao áo ngắn + chân váy chữ A lại phù hợp với dáng quả lê hơn?

Áo ngắn nâng cao vòng eo và tối ưu hóa tỷ lệ tổng thể

Dáng người quả lê chọn áo ngắn vào mùa đông có thể nâng cao vòng eo. Đồng thời, tỷ lệ phần trên cơ thể được khóa ở một mức độ nhất định để tổng thể hình thể được tối ưu hóa, tỷ lệ trên và dưới cân đối và hoàn hảo hơn.

Áo ngắn gọn gàng hơn, người nhỏ nhắn cũng có thể mặc được

Áo ngắn sẽ gọn gàng hơn khi mặc, không có cảm giác vướng víu, người nhỏ nhắn cũng có thể mặc được.

Những chiếc áo len ngắn, áo len dệt kim, áo ngắn trễ vai luôn phù hợp hơn với những người có vóc dáng nhỏ nhắn. Vào mùa đông lạnh giá, hãy sử dụng style này để tạo dáng vừa ấm áp, mềm mại, vừa tối ưu hóa vóc dáng, giúp bộ trang phục thanh lịch và nữ tính.

Váy chữ A giúp chỉnh sửa đường bụng

Sở dĩ dáng quả lê mặc áo ngắn + váy chữ A vào mùa đông lại phù hợp là vì váy chữ A có sự cải tiến tốt hơn. Trên thực tế, váy chữ A cũng là một món đồ rất tiện dụng.

Đường cắt độc đáo của váy chữ A với thiết kế phần trên hẹp và phần dưới rộng còn có thể nâng cao vòng eo và tôn lên đường nét của eo, bụng. Những đường giãn nở hướng xuống tự nhiên chỉ che đi cảm giác béo mập của vùng eo, bụng, đùi, xương hông.

Viền váy chữ A khiến đôi chân trông thon gọn hơn

Chiếc váy chữ A hơi rộng trông lãng mạn và ngọt ngào khi mặc, tất nhiên nó cũng có tác dụng nhất định trong việc chỉnh sửa đường nét của đôi chân.

Nếu hình dáng chân của bạn chưa đủ hoàn hảo, hoặc chân bạn hơi dày hơn một chút, chúng ta có thể sử dụng váy chữ A để tạo dáng. Dù đùi bạn có dày một chút cũng không sao, ngược lại váy xòe sẽ khiến bạn trông ưa nhìn.

Một số kiến ​​thức thực tế khi kết hợp áo ngắn + chân váy chữ A trong mùa đông là gì?

Kết hợp nó với mũ nồi để trông sành điệu

Nếu muốn thời trang hơn, bạn có thể kết hợp chúng với phụ kiện, điển hình là một chiếc mũ nồi. Chiếc mũ nồi không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn có thể tôn lên khuôn mặt.

Màu sắc phù hợp, sang trọng và lịch sự

Nếu muốn thể hiện sự thanh lịch, sang trọng khi mặc kết hợp áo ngắn và váy chữ A, bạn có thể sử dụng màu sắc phù hợp để tôn lên khí chất và gu thẩm mỹ. Có thể mặc gam màu đối lập để bản thân trở nên nổi bật, màu pastel sẽ tôn làn da trắng sáng...

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới