THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn đã bao giờ nghe nói về quần 'không dấu vết' chưa? Khi mặc chân nuột hơn và sẽ có nhiều 'fan' dõi theo bạn khi dạo phố

Thứ hai, 18/05/2020 22:21

Mùa hè này, có một chiếc quần trên đường phố đang khá phổ biến? Đó là quần "không dấu vết".

Chiếc quần này được một số cô gái trẻ diện khi ra dạo phố. Đúng như tên gọi, quần thể thao "không dấu vết", không cần tôi giải thích thêm nhiều, chiếc quần này giống như quần tập thể hình mà các cô gái thường mặc, nhưng có một sự khác biệt chút. Điều này đòi hỏi bạn phải tự trải nghiệm khi mặc nó.

Khi mặc chiếc quần "không dấu vết" bạn hãy kết hợp với giày trắng và quần lọt khe bên trong, tạo thành trang phục chuẩn không 'tì vết' trong mùa hè. Tất nhiên, những cô gái mặc được chiếc quần này đòi hỏi phải có vóc dáng khá thon gọn.

Lý do tại sao quần "không dấu vết" có thể được mọi người chấp nhận là vì chúng có những nét độc đáo riêng. Đánh giá từ ngoại hình này, nó được coi là quần thể hình vừa vặn, nhưng điều này là không thể với quần bó bình thường. Các loại vải khác nhau được sử dụng để đảm bảo rằng chiếc quần "không dấu vết" không chỉ thoải mái khi mặc, mà còn có thể sửa đổi hình dạng chân của bạn đẹp hơn. Đánh giá từ dáng chân, người đẹp không phải là người mảnh khảnh, nhưng với chiếc quần bó sát này, toàn bộ dáng người trông cảm giác cao hơn nhiều.

Trong sự lựa chọn của các cô gái, quần "không dấu vết" sẽ cần đi cùng với đôi giày nhỏ màu trắng, và chỉ có đôi giày trắng mới có thể đảm bảo rằng set đồ này có phong cách cá tính hơn. Trong hai năm qua, giày trắng nhỏ là đôi giày phổ biến nhất. Cho dù chúng được kết hợp với váy, quần jean hay quần ống loe, giày trắng nhỏ đã chiếm một vị trí thống trị. Có thể thấy rằng sự phổ biến của giày trắng nhỏ đã được ưu tiên. Mặc dù giày trắng nhỏ không có lợi thế của giày cao gót, nhưng chúng phù hợp hơn với phong cách của các cô gái trẻ, điều này đặc biệt quan trọng.

Nói một cách dễ hiểu, việc giảm béo của quần "không dấu vết" là một điểm mà mọi người đều coi trọng hơn. Nếu bạn cũng có nhu cầu về vấn đề này, bạn có thể thử chiếc quần này. Quần bó sát giúp các cô gái tự tin khi khoe hình thể thon gọn. Bạn có thể mặc chúng để đi mua sắm, cũng là một điểm mà mọi người đều coi trọng, và nó vẫn sẽ rất bắt mắt. Ngoài việc sửa đổi hình dạng chân, quần thể thao bó này cũng có thể che bớt "chân voi" của bạn, dựa vào sự khác biệt qua loại vải của quần.

H.Y (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới