THỜI TRANG » Thời trang +

Bạn gái chân không thon sẽ đi giày nào?

Thứ ba, 02/08/2011 11:18

Lựa chọn giày dép là một thử thách khó khăn cho những bạn gái sở hữu đôi bàn chân to quá khổ. Để giúp bạn chân không thon lựa chọn được một đôi giày vừa ý, các nhà thiết kế thời trang đã cho ra đời những mẫu giày phù hợp.

Những đôi giày có cỡ trung bình rất khó vừa với những đôi chân hơi to, nếu cố đi sẽ gây cảm giác gây tê cứng đôi chân ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người mang chúng. Vì thế, hãy chọn những đôi giày mềm, đế thấp hoặc vừa phải.

Những đôi giày co chất liệu mềm, đế bằng thích hợp cho bạn gái có đôi chân quá khổ. Ảnh: Internet

Những đôi giày làm từ các chất liệu da hoặc vải mềm, đế bằng sẽ giúp nâng đỡ đôi bàn chân bạn một cách vững chắc và mang đến vẻ đẹp cổ điển lại vừa thanh lịch, tao nhã cho bạn gái. Thiết kế này thích hợp cho những bạn gái đi nhiều trên những chặng đường dài, hãy chọn những đôi giày có mũi hơi rộng một chút so với ngón chân của bạn để tạo cảm giác thoải mái, giúp bạn dễ dàng bước đi.

Những đôi giày mềm và có gót cao vừa phải tạo cho người đi một phong cách khỏe mạnh. Thích hợp diện cùng những bộ váy áo trong những buổi hội hè đặc biệt hoặc có thể bước tự tin khi đi làm hay đi mua sắm tại các siêu thị lớn.

Người có đôi bàn chân to nên chọn những đôi giày có gót chắc chắn như dáng gót lùn mập (gót vuông hoặc hình trụ). Những đôi giày này bên cạnh sự tiện lợi và thoải mái chúng còn mang phong cách thanh lịch và hợp thời trang. Bạn gái có thể kết hợp với quần jeans, chân váy ngắn hay tnhững bộ đầm quyến rũ...

Lao động